Pann: Pristin Eunwoo và Kyulkyung bị bắt gặp tại một câu lạc bộ đêm





Phản hồi bài viết: [+845][-69]

1. [424, -97] Nhưng mà thực sự... các người nghĩ những nhóm nữ khác không muốn ra ngoài chơi sao? ㅋㅋㅋㅋㅋ Đây là nhóm mà chưa debut được một năm đã có ảnh đi club rồi

2. [397, -16] Thế các thím nghĩ có fan nào thích nhìn bias mình đi club à? Tất nhiên là họ phải shock  rồi 

3. [351, -102] Nhưng mà tui cũng thấy cái này sao sao ấy... Tui cũng fan idol nữ nhưng mấy đứa nhà tôi mà đi club xong chụp ảnh thì tui cũng thấy hơi... Tui biết là chúng không phải loại tạp nham nhưng mà vẫn thấy như kiểu hồi chuông cảnh tỉnh ấy...?

4. [169, -3] Mình thấy đi club cũng được nhưng mà họ không muốn chụp ảnh cùng fan khi gặp trên đường nhưng lại tự sướng ở club thì hơi bị lố rồi ㅋㅋ

5. [167, -22] ? Có anh idol nam bị bắt gặp đi club với một đống gái gú mà người ta bảo anh ta trưởng thành rồi và đấy có phải tội lỗi gì đâu mà. Nhưng giờ Joo Kyulkyung bị thấy đi club thì chẳng ai bảo vệ cô ấy~

6. [150, -15] Cô ấy đã phải lau bao nhiêu nước mắt trong P101 và thực tập rất lâu rất vất vả ở Pledis để được debut. Sao mọi người lại nói cô ấy không có khát khao chỉ vì cô ấy bị nhìn thấy đi câu lạc bộ? Cô ấy đủ tuổi rồi và có phải đang hôn hít gì đâu? Cổ chỉ đi club một lần với fan sau khi debut hai năm thôi. Mấy người kêu thất vọng này nọ bị làm sao vậy? ㅋㅋㅋ

=
Credit: Pannchoa