Pann: Mình nghĩ mình sẽ cưới được GD


 
Sau đây là 2 lý do vì sao mình sẽ cưới được GD

1. Thầy giáo của mình (mình học Yonsei) là bạn của bố chú Psy. Mình cực kỳ thân với thầy, mình có thể được giới thiệu gặp bố của chú Psy, sau đó gặp chú ấy, và rồi sẽ  qua lại với GD sau khi quen biết nhau. Chúng mình sẽ rơi vào lưới tình và kết hôn   ❤️

2. Chú của mình là bạn hàng xóm của HOT Jang Woohyuk. Nếu mình đi theo chú thì có thể quen Jang Woohyuk, sau đó trở nên thân thiết hơi, hỏi anh ấy xem anh có quen GD không. Rồi hỏi tiếp Jang Woohyuk có thể tổ chức buổi ăn uống để mình gặp GD, hai đứa yêu nhau và kết hôn   ❤️❤️

Các cậu thấy sao? Mình biết hiện tại anh đang có tin đồn hẹn hò với Lee Jooyeon, nhưng mình chẳng quan tâm. Người ta đến với nhau rồi chia tay là chuyện thường, mình có cơ hội mà, phải thử chứ. 

Phản hồi bài viết:  [+167][-19]

===

1.[+102,-1] Thớt ơi, nếu gặp anh ấy thật thì cho em cái tất ảnh hay đi lúc đi ngủ nhé, mấy cái mốt mốt ý... Cả quần ngủ của ảnh nữa... làm ơn...

2.[+51,-2] Hãy sống hạnh phúc với GD để còn giới thiệu Seungri cho tớ nữa!! ♡♡

3.[+38,-4]  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hạnh phúc nhé, nhớ phần em Taeyang 

4.[+26,-1] Các mẹ chém tưng bừng, em thíchhhh  ㅋㅋ
 
5.[+15,-1]  ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi là fan của Big Bang được 10 năm rồi. Mỗi khi nghe tin họ hẹn hò thì chẳng sốc đâu, nhưng cứ thấy tin chia tay là lại hừng hực khí thế "Đến lượt mình rồi!!!!!!!!!!"   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
 

6.[+13,0] 5 năm trước chị cũng nghĩ thế đấy  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "Làm thế nào để cưới được GD bây giờ?"  ㅋㅋㅋ Nhưng rồi thời gian trôi qua... Tự nhiên nhớ những ngày xưa cũ quá... 


=
Credit: pann-choa