Pann: Ellen của The Ellen Show tạo emoticon cho Bangtan



phản hồi bài viết: +2
===

1. Dễ thương quá trờiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chế hẳn đã thể hiện rất rõ thần thái của từng thành viên

2. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhìn đứa nào cũng giống đứa nào, mà sao vẫn khang khác

3. Anh em sinh 7 àㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

4. Phân biệt cả nhóm nhờ kiểu tóc ^^

5. Kute hột meㅋㅋㄲㅋㅋㅋㅋㅋㄲ 

6. Lột tả được đôi môi đặc trưng của từng người.. Nhưng mà cớ sao mắt lại như Ctrl-C vậyㅋㅋ  

7. Như vẽ 7 Ellen íㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

8. Chuyện nhỏ, phân biệt được hết mà, nhìn có giống nhau chút nào đâuㅌㅌㅌㅋㅋㅌㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅌㅋㅋㅌㅌ
=
Credit: Pannchoa