Pann: Cùng chia sẻ câu chuyện thi Đại học của bạn!

Gửi tới những bạn thí sinh ngày hôm nay, các bạn đã vất vả rồi!! Mong mọi người đều đạt kết quả tốt xứng đáng với công sức bỏ ra nhé  ♡ -:) 

Giờ chúng mình cùng chia sẻ những câu chuyện trong quá trình chuẩn bị, và cho tới khi kết thúc kỳ thi nào!!  



Phản hồi bài viết: [+222][-7]

===

1.[+270,-7] Thi xong tớ đi xe buýt về thì thấy một cụ ông lên xe, tớ nhường ghế và cụ cảm ơn tớ... Cụ hỏi có phải tớ vừa đi thi về không và nói tớ đã rất nỗ lực, còn cho tớ một chiếc kẹo sâm đỏ nữa  ㅠㅠ Muốn lăn ra khóc luôn…
 
2.[+263,-1] Hôm nay tui thi ngoại ngữ và một trong những giáo viên dạy lớp 3 của tui là giám thị... một cảm giác thốn thốn. 

3.[+140,-2] Hôm nay mị cũng đi thi này, lúc đang định lôi bim bim ra ăn thì nhận ra quên xừ nó đồng hồ mất rồi... nhưng một trong số những thầy giáo mặt sắt siêu nghiêm khắc đã đi đến và cho mị mượn đồng hồ thầy đang đeo. Thầy còn cười và nói mình đừng lo lắng nữa. Em cảm ơn thầy  

4.[+96,-1] Bố mẹ không đi cùng mình trong ngày thi nên mình phải tự túc. Lúc thi xong bài viết, mẹ của đứa bạn đã nói "XX ah! Cháu làm tốt lắm, cháu đã rất cố gắng rồi. Giờ đã xong hết rồi" và ôm mình. Suýt bật khóc lúc ấy. 

5.[+96,-2] Bình thường tớ siêu đen đủi luôn, nhưng mấy năm trước lúc đi thi lại gặp vận hên. Lúc thi môn Văn có 4 câu mà chả tịt luôn 3 câu chả hiểu gì. Cuối cùng đánh bừa và đúng hết, thậm chí còn đứng hạng nhất nữa chứ  ㅎ  và thế là đủ điểm để đậu vớt vào đại học 

6.[+93,-4] Mình được nhận vào trường trước rồi nên hôm đấy không đi thi mà nằm nhà ngủ nướng... khoái dễ sợ 


=
Credit: pann-choa