Pann: Anh ta điên rồi à?


Trên V app, nhóm đang chơi trò đoán từ. Từ đó là ㄹㄹ (LL). CNU hỏi nhờ trợ giúp của một nhân viên ở đó. Người đàn ông đó đã trả lời là "Loli". B1A4 khựng lại và hỏi "Cái gì cơ?". Hắn ta cười và trả lời "Loli trong lolita".

-

1. [+387, -2] Mặt của Sandeul kiểu "Anh ta điên rồi sao?" ㅋㅋㅋㅋ Nếu nhóm mà phản ứng khác đi thì khéo ăn cả rổ thị rồi í. Nhưng họ đã xử lí cực kì tốt.

2. [+370, -2] Ai cũng đực mặt ra như kiểu "Cái gì? Nói cái quái gì vậy..." ㅋㅋㅋㅋ B1A4 thật là tuyệt mà. Họ đã khéo léo làm gã kia câm nín luôn.

3. [+350, -1] Tớ xem video này rồi, người staff đó điên thật đấy ㅋㅋㅋㅋ Vừa nghe từ loli thốt ra từ miệng anh ta, mặt các thành viên đông cứng lại, ánh nhìn cũng như đóng băng luôn í. Baro hỏi "Đó là cái gì thế" và CNU nói rằng "Anh ta..." cuối cùng thì Gongchan nói "Roulette" và đổi chủ đề luôn.

4. [+157, -0] Tui có xem đoạn này. Mặt của họ biến đổi lạnh tanh khi gã kia nhắc tới từ loli, ngầu dễ sợ ㅋㅋㅋㅋFan chắc phải mừng lắm vì không ai cười hùa theo cái gã ngu kia cả. B1A4 xử lí hơi bị mượt. Nhân cách của nhóm có vẻ tốt đó.

5. [+118, -0] Quào, cái cách mà họ khiến hắn ta câm nín thật là bá đạo. Manager vừa cười khúc khích vừa nói "Loli ㅋㅋㅋㅋ Loli trong lolita ㅋㅋㅋㅋ" Bình thường thì bạn sẽ cười theo nhưng B1A4 ai cũng mặt lạnh như tiền. Siêu ngầu ạ.

6. [+112, -1] Uầy, nhìn gương mặt khinh bỉ của Gongchan kìa ㅋㅋㅋ


7. [+107, -1] Trời má, em đã nhìn B1A4 bằng con mắt khác đấy. Khi có người nói điều gì đó rồi cười bạn sẽ cười xòa để hùa theo nhưng không, mặt của các thành viên tuyệt nhiên không có tí biểu cảm gì luôn... 10 điểm

8. [+87, -1] Lí do mị stan B1A4.
=
Credit: KpopKfans