Bài báo: 'Jungle Bomi', "A Pink xác nhận kí tiếp hợp đồng với quyết định của Chorong"



Nguồn: Sports Chosun - Nate

"Park Chorong đã có công lớn trong quyết định kí tiếp của chúng tôi. Vì chúng tôi là một nhóm nhạc nữ, có rất nhiều điều phải nghĩ tới và mọi người đã bàn bạc rất nhiều. Sau đó thì Chorong unni đã nói rằng, 'Hãy tin chị và thử xem nhé.' Chỉ bằng một lời nói, chúng tôi đã quyết định sẽ kí tiếp."

1. [+396, -156] Họ nên thấy biết ơn vì Son Naeun với Jung Eunji vẫn còn ở đây. Đương nhiên là họ quyết định kí tiếp là vì họ biết ở cùng một nhóm thì vẫn tốt hơn. Sao lại tin tưởng một thành viên vô dụng làm gì? 

2. [+393, -133] Yeah éo, toàn bộ là nhờ Son Naeun và Jung Eunji

3. [+344, -87] Son Naeun và Jung Eunji còn có những công việc khác ở bên ngoài nhưng các thành viên khác của A Pink thì sẽ chẳng được gì nếu mà nhóm tan rã cả. Lo mà đối xử tốt với hai người đó đi để họ còn chịu mà ở lại.

4. [+41, -17] Đã tới bước đường cùng rồi, ai hơi đâu mà tin với chả tưởng đứa nào, nhất là một thành viên chả được tích sự gì ngoài việc là người già nhất. Cổ không có tài cán gì, khả năng hát hò lại còn tệ nhất trong nhóm nữa. 

5. [+33, -14] A Pink mà tan rã thì mấy em này thành thất nghiệp luôn chứ gì nữa, lo mà bám cho chắc ㅋㅋ

6. [+27, -14] Ừ thì có thể Chorong-ssi có khả năng lãnh đạo mà mọi người không biết tới chứ bộ, sao lại nói ác vậy.. ㅠㅠ 

7. [+26, -10] Mọi người xấu tính vãi... có phải là phạm tội hay gì đâu. Từ lúc debut nhóm bao giờ cũng làm việc chăm chỉ cả trên sân khấu lẫn trong các show thực tế, đến scandal cũng chẳng có mấy. Chorong có khả năng lãnh đạo tốt mà~

8. [+19, -8] Son Naeun quay quảng cáo và kiếm ra tiền, Jung Eunji thì hát, chỗ còn lại chỉ cần ngồi và hưởng thụ thôi

9. [+18, -11] Chẳng phải Park Chorong là thành viên kém nhất nhóm từ khả năng ca hát đến các tài lẻ khác sao? Cô ta là gì mà người khác phải tin tưởng chứ...

10. [+17, -6] Ngoài mấy hoạt động của A Pink ra thì mấy em cũng đâu có gì khác để làm ㅋㅋ
=
Credit: Netizenbuzz