Pann: Cách cư xử của Seulgi được thể hiện vào lúc này

Seulgi lúc nào cũng cầm theo một cái chăn mỗi khi bước xuống xe

Ban đầu tớ tự hỏi "Sao lúc nào bạn này cũng mang theo chăn vậy nhỉ?" Nhưng rồi tớ nhận ra rằng vì các thành viên khác luôn mặc váy ngắn nên Seulgi dùng chăn che cho họ. Nhân cách và cách cư xử thật sự quá tuyệt vời

Seulgi cứ làm vậy cho đến khi tất cả các thành viên ra khỏi xe
Không chỉ mỗi chuyện cái chăn đâu, lúc nào thấy Seulgi tương tác với các thành viên khác tớ cũng cảm nhận được đây là một cô bạn rất thân thiện. Làm mấy việc này siêu tự nhiên luôn.
Với cả, Seulgi không làm màu như vậy để kiếm fame, cô nàng hành động rất tự nhiên, chuyện đó thậm chí còn tuyệt hơn nữa
Phản hồi bài viết: [+428][-5]

1. [+140, -0] Mấy gái Nhung Đỏ tốt lắm, đặc biệt là Seulgi và Wendy... nhân cách tỏa sáng thật sự

2. [+139, -1] Bên cạnh cách cư xử, nhân cách như của Seulgi rất hiếm có trong giới người nổi tiếng. Ẻm tốt đến mức tui lo là ẻm sẽ gặp phải những người kỳ cục và bị họ làm vấy bẩn. Kể cả giữa những người bình thường thì cũng khó để gặp được một cô gái như Seulgi...

She even covers her own short skirt so seeing that really shows that her manners are awesome.. Her personality on broadcast looks nice too
3. [+86, -1] Cháu nó còn tự che cái váy ngắn của mình, chuyện này thực sự đã cho thấy cách cư xử tuyệt vời của Seulgi... Tính cách ở trên truyền hình cũng rất tốt

4. [+39, -0] Seulgi đã quay một video cho trường, nhìn cô gái đùa giỡn với bạn mà moe không chịu nổi, gái còn bảo "Cậu là con gián của mình" ㅋㅋㅋㅋ

5. [+35, -0] Có rất nhiều bài đăng về khuôn mặt và thân hình của Seulgi, nhưng tui thích nhân cách của em nó hơn ㅋ

6. [+26, -0] Seulgi có một khuôn mặt xinh đẹp, hát hay, nhảy tốt, nhân cách ổn và còn cư xử đẹp, trên sân khấu thì rất quyến rũ còn ngoài đời lại là một bầu trời đáng yêu ㅠㅠㅠ Đó là lý do tại sao không thể không thích cô Gấu được ㅠㅠㅠㅠ
cre: pannchoa