Pann: Các thánh đã thấy sân khấu MIC Drop của Bangtan chưa?


Quào đỉnh thật đó, swag bắn tung tóe
Ai chưa nghe thì vô nghe ngay và luôn

===
phản hồi bài viết [+308][-11]

1.[+131][-3] Mị vẫn chưa thể hoàn hồn sau khi xem stage của các giai. Phải nói là ngầu lòi bá đạo nhất trong các stage mị xem gần đây

2.[+118][-1] Khi nhóm hát phần "Hãy đi đi đừng lo lắng", vũ đạo lúc đó thật quá độc đáo, em shock đơ người luônㅋㅋㅋㅋ 

3.[+117][-1] Tui là Incle thế mà tui đã phải lục đục ngồi xem stage tiếp theo bởi màn biểu diễn này đó, mình bài này thôi cũng dư sức làm bài chủ đề rồi

4.[+51][-1] Thả MIC

5.[+45][-0] ㅋㅋㅋChắc tại các thành viên đã tự viết lời bài hát nên nghe có cảm giác thấy đã tai vô cùng ㅋㅋㅋㅌㅌㅋ thật là sướng hết cả người

"Không cần phải gặp lại, đây là lời chào sau cuối. Chẳng còn gì để nói nữa, cả lời xin lỗi cũng bỏ đi" 

6.[+37][-0] Đây là màn biểu diễn làm em ấn tượng nhất trong tất cả các stage gần đây, em kiểu bị há hốc mồm thán phục ý

7.[+36][-0] Mình chỉ là một muggle nhưng mình cũng đã ở đấy xem buổi diễn trực tiếp với các fan từ đầu đến cuối. Stage này có thể dễ dàng trở thành huyền thoại đó, mình thực sự bị cuốn hút không rời mắt ra được. Kể cả khi hát dòng nhạc này, nhóm cũng không hề có sự mất hài hòa, các thành viên đã thể hiện concept cực kì tốt.
=
Credit: Pannchoa