Bài báo: Busan 'học sinh cấp II đẫm máu' hai tháng trước cũng đã bị tấn công



CCTVに写った暴行場面をキャプチャ。

。

Nguồn: Yonhap News - Nate  

Năm học sinh cấp II (14 tuổi) bị tố cáo lên cảnh sát vì tội hành hung một bạn học sinh 14 tuổi tại con ngõ nhỏ bằng các hành động hung bạo, ghế, mảnh kính vỡ, tất cả hành vi này đều bị ghi hình lại và phát tán. Hình ảnh nạn nhân máu me be bét lan tràn trên mạng và khiến cư dân mạng nổi giận. 50,000 người đã ký đề nghị những khung hình phạt nặng hơn đối với tội phạm vị thành niên. 


-

1. [+4,429, -12] Tống chúng nó vào tù

2. [+4,162, -12] Có phải tôi vừa thấy ác quỷ hiện hình không...

3. [+4,077, -10] Mấy con chó... không chỉ bọn này mà cả bố mẹ chúng nó cũng phải đi điều trị tâm lý đi. Chết hết đi lũ khốn...  

4. [+195, -1] Bọn này không biết sợ nên mới cư xử như thế. Tăng mức phạt tiền lên cao nhất có thể để gia đình chúng nó nghèo kiết xác tới bốn đời đi cho biết mặt.  

5. [+195, -1] Mới từng này tuổi mà đã ghê gớm thế thì sau này lớn lên còn ra cái giống gì nữa? Là người có con cái, tôi thực sự thấy nhục nhã khi nuôi dậy đứa con thế này, nếu con tôi mà làm vậy thì chắc tôi giết nó rồi cũng tự tử quách cho xong.  

6. [+188, -0] Vậy là cảnh sát biết em ấy bị hành hung mấy tháng trước rồi nhưng chẳng làm gì vì nạn nhân từ chối thẩm vấn? Bọn họ không nhận ra là con bé sợ bị trả thù sao? Rồi cứ để đó và không điều tra gì thêm nữa?  

7. [+174, -1] Cho cả bố mẹ chúng nó vào tù đi

8. [+159, -0] Thay vì đưa chúng nó vào trại cải tạo thì đánh cho năm con đấy thê thảm tương tự, cho đầu chúng nó cũng bê bết máu như nạn nhân đi.  

9. [+157, -0] Công khai danh tính bọn này mau. Kể cả có phải đi tù thì chắc cũng chỉ một thời gian ngắn thôi chứ gì. Tưởng tượng cảnh chúng nó ra tù và sinh hoạt như những công dân bình thường khác... ra khỏi tù rồi thì cứ xác định mấy năm nữa tụi nó còn gây án kinh khủng hơn nhiều.  

10. [+146, -0] Bọn nó còn vừa cười vừa đá vào người cô bé... lũ thần kinh. Bọn nó còn nhỏ nên vụ này chắc lại hòa giải, cùng lắm thì cho vào trại cải tạo một thời gian thôi. Với chúng thì đây chỉ là "một khoảng thời gian". CCTV còn đáng sợ hơn nữa... nếu tôi mà phải nhìn cảnh con gái của mình bị hành hạ thế thì tôi sẽ giết hết mấy con khốn đó và đi đầu thú.  

-

Nguồn: Nate

1. [+2,520, -9]Không hiểu bố mẹ chúng nó kiểu gì mà dậy được năm cô công chúa này nhỉ... sao nhân cách có thể vặn vẹo tới mức này? Ở nhà chúng được dạy cái gì vậy?

2. [+2,235, -18] Một điều chắc chắn... mấy con khốn thế này lớn lên trong gia đình bất bình thường

3. [+2,201, -5] Bọn trẻ con thời nay còn tàn nhẫn hơn người lớn nhiều... chúng ta cần loại bỏ cái luật bảo vệ trẻ vị thành niên đi. Quá sợ hãi, tôi chẳng dám cho con gái đi học nữa~  

4. [+99, -0] Dẹp mẹ đi! Con tao mà bị vậy thì tao sẽ ăn miếng trả miếng ngay lập tức! Việc đéo gì phải đẻ ra cái luật bảo vệ lũ nhãi con đấy khi chúng ta đang sống ở thời đại mà một đứa 17 tuổi đi giết người, còn bọn nữ sinh cấp II thì cư xử tàn bạo thế này? Chúng nó không phải trẻ vị thành niên... chúng nó là ác quỷ.  

5. [+88, -0] Bố mẹ bọn này cũng phải bị bêu riếu công khai với con cái bọn họ

-




Nguồn: Naver


1. [+6,832, -17] Cần phải điều chỉnh luật pháp, nhất là mấy luật bảo vệ trẻ vị thành niên. Hãy tăng nặng khung hình phạt...  

2. [+6,698, -13] Năm con bệnh hoạn giờ đang bảo chúng nó mắc bệnh tâm lý kìa. Ngay khi danh tính của chúng nó bị khui ra thì lại còn đòi đi kiện ngược vì bị bôi nhọ danh dự cơ đấy   ㅋㅋㅋㅋㅋ làm như có ai thèm bảo vệ chúng mày đấy

3. [+5,405, -22] Luật pháp bảo vệ con người chứ không phải ác quỷ

4. [+4,015, -16] Dòng máu sát nhân đang chảy trong người bọn này

5. [+1,596, -4] Lần này mà được tha là sau này chúng nó sẽ giết người thật cho mà xem. Người bình thường không ai có thể làm những việc như vậy. Hãy trừng phạt chúng với mức phạt nặng nhất.  

6. [+1,593, -4] Con nít ranh mà đã nói "thích mùi máu".... bọn này vô phương cứu chữa rồi. Một lũ sát nhân tương lai đây chứ đâu.  

7. [+1,259, -10] Tôi mà là ba má em này thì chém chết cả nhà bọn kia luôn ấy chứ

8. [+1,224, -3] Lúc mới đọc tin mình chỉ nghĩ là một vụ trẻ con đánh nhau hơn quá tay thôi, nhưng khi xem hình thì thật sự em gái ấy bị đánh cho thành miếng thịt nát máu luôn... Lũ con gái này không phải con người nữa rồi. Hãy cho chúng nó mục xương trong trại cải tạo đi. 


-
Credit: netizenbuzz