Bài báo: Taeyeon bật khóc khi rời sân bay... hình chụp tình thế tại sân bay Jakarta














Nguồn: Kukmin Ilbo - Nate  


1. [+1,353, -38] SM điên cmnr. Đất nước đó nổi tiếng với mấy vụ tấn công tình dục mà họ đưa Taeyeon sang đó với chỉ một vệ sĩ? SM sai quá sai rồi, Taeyeon chắc phải sốc lắm với việc bị đụng chạm thô bạo tới vậy, sang chấn tâm lý luôn   chứ đùa.  

2. [+1,049,- 18] Giờ chắc cho tiền cũng chả dám quay lại Jakarta nữa ㅋㅋㅋ

3. [+1,000, -27] Điên rồ... SM đối xử với cô ấy như vậy vì đang là thời gian thương thảo ký tiếp hợp đồng à

4. [+66, -1] Thà vệ sĩ vì bảo vệ thân chủ mà quá hung bạo còn hơn... SM làm sai rồi

5. [+63, -8] Sao bọn Indo này không có chút phép tắc gì vậy? SM nghĩ gì khi đối xử với ca sĩ đáng quý của mình như thế? Chỉ một vệ sĩ, chắc đùa bố?    ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+52, -5] Điên rồi... Hình kia có phải là người ta bế bổng cô ấy lên không? Trông kinh khủng quá...

7. [+52, -3] Sai lầm lớn nhất của SM là đã không dự tính được trường hợp này

8. [+33, -3] Có vẻ Taeyeon chưa ký tiếp với SM hả

9. [+33, -2] SM nghĩ đã hút cạn Taeyeon rồi nên chẳng cần quan tâm nữa ㅋㅋ

10. [+30, -1] Khi túi của cô ấy bị tụt quai ở sân bay là đã có dự cảm không lành rồi..

-

Nguồn: Nate

1. [+890, -1] SM có thể tự gọi mình là công ty lớn được hả? Gửi Taeyeon qua đó mà không có lấy một vệ sĩ riêng? Chỉ một quản lý đi kèm thôi?  

2. [+683, -22] clgt  ㅡㅡ; công ty phải chuẩn bị kỹ hơn chứ

3. [+114, -6] Ôi mình xem clip rồi, sợ cực... Nếu là một fan có mặt ở đó thì hãy tự kiểm điểm đi  ㅡㅡ  rặt một lũ cầm điện thoại chạy vòng xung quanh để chụp ảnh, còn xồ tới Taeyeon nữa chứ. Thế này mà tự nhận là fan được à?;;  

4. [+43, -5] Bởi vậy nên nghệ sĩ mới hay bị chứng rối loạn lo âu...

5. [+41, -4] SM phải quỳ xuống xin tạ lỗi đi

-

Nguồn: Nate

1. [+808, -35] Không cần thiết phải đổ lỗi cho fan Indonesia. Lũ fangirl não tàn của mình mà không có vệ sĩ thì cũng có kém cạnh gì, có khi còn tệ hơn ấy. Vấn đề là ngôi sao được vệ sĩ bảo vệ ra sao, và người có lõi là SM, sân bay, người tổ chức concert.  

2. [+670, -27] Lỗi của SM... Còn không cho vệ sĩ đi cùng nữa... quản lý cũng có lỗi khi đi trước một mình và bỏ lại Taeyeon đằng sau  

3. [+541, -21] Taeyeon chưa ký tiếp à? Đó là lý do SM cho cô ấy đi mà không có vệ sĩ? Hay họ chẳng cần quan tâm nữa vì ký rồi nên thích hành thế nào thì hành? Loạn cả rồi... chắc cô ấy sợ lắm!  

4. [+28, -3] Có phải chưa ký tiếp hợp đồng đã sang Indo không? Đây là cách SM đe dọa nếu cô ấy không chịu ký hả? Tại sao lại không cử thêm vệ sĩ đi cùng?  

5. [+25, -2] Truyền thống của SM dành cho những người ra đi?

-

Nguồn: Nate

1. [+343, -31] Cô ấy có hàng triệu người follow trên Instagram, SM thật sự nghĩ đưa Taeyeon cùng một quản lý đến sân bay là cách an toàn à? Mất trí rồi sao?

2. [+271, -24] Khổ thân SNSD quá. Kiểu SM muốn đuổi cả nhóm đi nhưng không được nên cho comeback kỷ niệm 10 năm như một trò đùa, vì đằng nào hợp đồng cũng hết hạn rồi.

3. [+224, -51] Soshi không chỉ là một nhóm nữ... SM kiểm điểm đi

4. [+15, -2] Cái chuyện không cho vệ sĩ đi cùng vì eo hẹp chi phí nghe nó vô lý lắm, bọn họ là top 3 công ty lớn nhất cơ mà. Thật buồn khi công ty lại đối xử với nghệ sĩ như những con robot dùng xong thì vứt đi.

5. [+9, -0] SM cứ tới lúc gia hạn hợp đồng là lại chơi bẩn thế này mà


=
Credit: netizenbuzz