Bài báo: Instagram của Jun Hyosung trong ngày Độc lập của Hàn Quốc











"Tôi muốn thể hiện sự kính trọng đối với tất cả những người đã hi sinh để cho chúng ta được sống cuộc sống như ngày hôm nay #Tôi_sẽ_không_quên"

Cô ấy đeo huy hiệu và khuyên tai của "Any Human" một thương hiệu để ủng hộ những người phụ nữ mua vui

=


Phản hồi bài viết: +18


- Hyosung-ah... "Tôi muốn thể hiện sự kính trọng đối với tất cả những người đã hi sinh để cho chúng ta được sống cuộc sống như ngày hôm nay", có vẻ như mỗi một năm cô ấy lại biết cách ăn nói hơn ấy. Một câu súc tích mà vẫn mạnh mẽ

- Hyosung đáng quý thật í. Chị ấy từng phạm phải sai lầm trong quá khứ, thế nhưng chị ấy không chỉ xin lỗi mà còn bắt đầu học tập từng chút một, giờ chị ấy có ý thức hơn thấy rõ và hành động cũng dễ mến nữa! Thế này là mới là cách để phản hồi đấy! Làm mình cũng phải xem lại bản thân ㅜㅜ unnie thật là cool ㅠㅠ

- Hyosung ngầu quá luôn...

- Ôi chất chơi quá, tôi nghe nói cô ấy còn lấy luôn cả giấy chứng nhận lịch sử Hàn Quốc nữa á ㅠㅠ

- Chị ấy tự nguyện học hỏi đó, cách chị ấy ý thức được về hành động của mình thật là đẹp nhỉ ㅠㅠ Từ giờ mình sẽ ủng hộ chị này 😇

- Đúng như mong đợi mà ㅠㅠㅠㅠㅠ Phản hồi như thế này là tuyệt nhất

- Cool thật sự... Mong là tất cả fan của chị ấy đều ý thức được vấn đề về phụ nữ mua vui nhờ vào việc này 

- Ôi đệt các mẹ có thấy em này chính là nghệ sĩ thể hiện được nhiều nhất sự tự giác và phục hồi sau khi tự kiểm điểm không nhỉ?

- Cái cách cô gái này đương đầu với scandal thật sự rật đáng ngưỡng mộ luôn í ㅠㅠ

=


Credit: http://bit.ly/2vRFdUM