Pann: Lần đầu tiên idol này có 2 lần comeback trong một năm




WI!!!!!!NER!!!!!


Phản hồi bài viết:
[+360][-12]

1. [+89, -3] Chưa phải fan, nhưng nhảy hố liền đây ㅠㅠ Đang xem Tân Tây Du Ký mùa 4, Mino ciu dã man ý, bài debut của nhóm này cũng hay, bài mới dĩ nhiên là cũng rất tuyệt ㅠㅠㅠㅠ Không hay xem các show âm nhạc lắm, riêng nhóm này xem hết ㅜㅜ Sao mà 4 người bọn họ lại có thể quyến rũ thế nhỉ.. Thôi xong mình cũng thành fangirl rồi đúng không? Bias Song Mino đây ㅜㅡㅜㅜㅜㅜ WINNER jjang bbbb

2. [+76, -1] Uôi chẳng phải fan mà còn khóc ra nước mắt đây nè, xem Tân Tây Du Ký xong bắt đầu thích thích nhóm này ý. Cố lên nhé, Yang oppa cho chúng nó làm việc đê...

3. [+75, -1] Cứ như một giấc mộng à..ㅠ Đang bảo thôi được rồi có lại lặn dài hơi thì em cũng chờ được thôi, cơ mà comeback luôn trong năm thế này cứ như nằm mơ ý ㅠㅠ WINNER hãy thật thành công với album lần này nha ㅠ Đi trên con đường trải đầy hoa thôi ㅠㅠ

4. [+39, -1] Cảm ơn các fan WINNER đã ủng hộ cho lần comeback này của NU'EST và giúp chúng mình stream bài hát mới.. Vốn thích show sống còn nên mình đã xem 'WIN' và cả 'SMTM' rồi.. Tân Tây Du Ký hài phết nên cũng đã xem; Seunghoon, Seungyoon, Jinwoo, Mino, cả bốn người đều đẹp và đều có chút gì đó để mình đồng cảm, chúc mọi người may mắn!!!!! Chắc chắn mình sẽ stream bài này~~!!!!!

5. [+35, -0] Hai lần comeback trong một năm, quả là một giấc mơ, một IC cho biết ㅜㅜㅜ Thật lòng mong điều này là thật, chúc thành công

Credit: pannchoa