Pann: Chia sẻ bí mật, những điều bạn chưa từng nói với ai



"Thưa thầy, em không nghĩ là tiêu chuẩn cuộc đời của em đúng đắn đâu ạ"

Mình trước nhé, mình ghét lũ bạn và thấy khó chịu lắm. Đứa nào cũng tỏ vẻ tốt bụng với mình nhưng khi quay lưng đi là chửi rủa nhau suốt. Bởi vậy khi chúng nó bị điểm thấp hơn mình thì mình toàn giả vờ an ủi thôi, nhưng khi về tới nhà thì sướng vl sướng. 

Phản hồi bài viết:  [+387][-25]


===

1.[+334,-9] Chưa biết mùi học thi là gì luôn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
2.[+222,-2] Gửi mấy đứa nghĩ chúng ta là bạn tốt suốt đời, tao không thấy chúng mình hợp nhau đâu...

3.[+219,-6] Mình luôn giả vờ ngây thơ không biết sự đời, nhưng lúc nào mấy thằng ngồi đằng sau nói mấy chuyện tục tĩu là mình đều cười thầm đồng ý trong đầu. Không thể chịu nổi nữa rồi

4.[+179,-1] Tôi là người không thể từ chối, khi tụi bạn muốn ra ngoài tiêu tiền tôi thật sự thấy khốn khổ  ㅠㅠㅠ Ăn một bữa là mất tiêu 10%$ rồi...

5.[+179,-37] Đm chắc tao là con tinh trùng khuyết tật nên tao hay suy nghĩ bậy bạ, còn toàn đi nói xấu người khác nữa

6.[+174,-8] Mị GATO lắm. Mị GATO cực cực kỳ luôn mỗi khi bạn bè được là tâm điểm của câu chuyện.


=
Credit: pann-choa