Instiz: Hai điều này sẽ cho bạn thấy Hàn Quốc là đất nước an toàn


Buổi đêm ra đường cũng vẫn không sao



Có thể để những đồ dùng đắt tiền (điện thoại, laptop, ví, v.v...) trên bàn để đi vệ sinh.

Cũng không có gì lớn, nhưng ở những đất nước nguy hiểm thì không thể làm vậy được đâu.

===

- Còn có thể để đồ quý giá trong ô tô mà không phải lo lắng gì nữa...

- Đồng ý với cái thứ hai.. ㅋㅋ

- Ừ... Lúc đi gọi đồ cũng có thể để cặp đó giữ chỗ  ㅋㅋ

- Mình thường xuyên để túi trong thư viện hoặc quán cà phê để giữ chỗ, mấy tiếng sau quay lại vẫn còn đó  ㅋㅋ

- Hul... nhưng mà mình cũng chẳng dám bỏ lại điện thoại hay cặp ở chỗ đông người đâu..  ㅠㅠ Hay tại mình cứ sợ bóng gió nhỉ?

- Hở.. Nhưng tớ chưa bao giờ làm điều thứ hai đâu..

- Chuẩn... Nước mình an toàn hơn hầu hết các nước mà..

- Thì trước khi để đồ đắt tiền ở đấy tôi luôn kiểm tra xem có CCTV không..

- Anh trai mình sống ở Úc, có lần anh ấy đi thư viện và bỏ điện thoại trên đi tìm sách. Lúc quay lại chẳng thấy điện thoại đâu nữa..

- Vì có nhiều CCTV đấy..

- Đúng rồi.. Mình đã rất sốc khi đi du lịch châu Âu, khác hẳn với Hàn Quốc luôn ấy..

- Cái đầu thì mị chẳng thấy đúng lắm.. Chắc còn tùy vào từng khu vực..

- Cái thứ hai thì ok đúng, chứ cái đầu thì vì tui là con gái nên không chắc đâu à..

- Là con gái nên tớ không thấy cái đầu đúng lắm..

- Đồng ý là Hàn Quốc rất an toàn..



=
Credit: pannatic