Bài báo: Soyu "Giảm 8kg trong một tháng... mỗi ngày tôi ăn 4 quả trứng cút"




Nguồn: Sports Today - Nate

1. [+720, -42] Gầy đi nhưng thành ra chỗ khóe mũi cũng hằn rõ hơn ㅠㅠ

2. [+603, -29] Cứ ép cân như thế chỉ tổ lão hóa nhanh thôi ạ... Chị vẫn còn trẻ, chị không nên như thế

3. [+48, -9] Cơ mà không kiểm tra cân nặng thì sao biết là mình giảm 8kg nhỉ ㅠㅠ

4. [+26, -3] Nhìn giống Noh Sa Yeon thế...

5. [+25, -3] Vẫn là một nỗ lực *vỗ tay*, xin được nghiêng mình bái phục. Tôi cũng đang ăn kiêng, và tôi không nghĩ mình có thể sống nổi chỉ với 4 quả trứng cút mỗi ngày, lại còn tập tành nữa chứ.

6. [+22, -1] Nhịn đói là già đi nhanh lắm...

7. [+20, -3] Ăn mỗi 4 quả trứng cút, ôi thần linh ơi

8. [+17, -2] Rồi xong sẽ đến lúc ăn 4 bát mì mỗi ngày để bù lại cho xem

9. [+16, -0] Người thì đẹp lên, nhưng mặt lại già đi

10. [+15, -1] Uồi Soyu sinh năm 1992 á? Cứ ngỡ chị ấy phải gần ba mươi rồi ý...

Credit: netizenbuzz