Pann: Những "bằng chứng" lovestagram của Im Youngmin

1. Sau khi quay video quảng bá hồi tháng 12, cậu ấy đã đi một chuyến nghỉ dưỡng tại Nhật.


2. Hẹn hò với bạn gái một ngày trước khi bắt đầu quay Produce 101 mùa 2





3. Ảnh nền KakaoTalk của cô bạn gái (đang hôn nhau)



4. Các bức hình lovestagram khác



























Và đây là lời giải thích của công ty nói rằng các tin đồn về Im Youngmin là vô căn cứ.



-

Phản hồi bài viết: [600+ 88-]

1. [+394][-24] Hẹn hò thì không có gì sai cả, nhưng nó trở thành scandal vì họ đăng mấy thứ về chuyện ngủ với nhau ở Nhật các kiểu. Kể cả người bình thường cũng chả đăng thế ㅋㅋㅋㅋㅋ Ai lại viết về chuyện ngủ với bạn trai trên Instagram bao giờ? Và cậu ta cũng đeo nhẫn đôi tới ghi hình nữa ㅇㅇ…. cũng tốt là phốt này bị bóc bây giờ, chứ để sau khi paca đã debut thành I.O.I phiên bản nam thì nó lại ảnh hưởng đến cả nhóm ý.

2. [+268][-13] Được rồi. Cậu có thể có bạn gái vì đó là từ trước khi phát sóng.. nhưng tôi cũng không biết nữa.. Cậu là một người rất đáng mến... ông hoàng của sự tử tế.. đúng vậy.. Một người đàn ông trưởng thành có thể hẹn hò.. Tôi chúc phúc cho cậu... Giờ tôi bỏ cuộc thôi... Dù chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã rất hạnh phúc với cậu, một cậu idol hoàn hảo trừ chuyện cậu đã có bạn gái...



3. [+309][-10] Hm



"Chúng ta cần nhớ rằng video quảng bá được quay vào tháng 12. Cậu ấy đã đi Nhật sau đó."

4. [+250][-1] Có bạn gái đúng là chết người với idol nam mà ㅋㅋㅋ cậu ấy lại còn đang tham gia show sống còn nữa chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+229][-336] Có bạn gái thì có gì sai nhỉ ㅡㅡ mấy bà fangirl hàn Quốc kì cục thật đấy. Chắc mấy mẹ nghĩ là mình có cơ hội hẹn hò anh chàng hay sao. Mấy mẹ nên đi bệnh viện tâm thần cả lượt và nhận tư vấn đi. Cậu ấy cũng là người, nên việc cậu ấy không yêu ai mới là vô lý ý. Bố mẹ người ta sinh người ta ra cũng từ tình yêu mà. Mấy mẹ là fan cậu ấy lại cũng vì tình yêu thương nữa. Dm chứ.

6. [+220][-0] Có mình tôi thấy đây là Im Youngmin tự tung tin à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Một người đã bị lộ thì đám còn lại cũng sớm vậy thôi...

7. [+213][-3] Sau khi quay cái video quảng bá, cậu ta đi Nhật với bạn gái và qua đêm cùng cổ luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+211][-10] Paca à... tạm biệt...



9. [+210][-0] Tôi đoán chắc là cả đống người đang hẹn hò ý. Chắc ai cũng đang lo quắn cả đít ý ㅋㅋㅋㅋ

10. [+198][-5] Paca là người dễ yêu mà ㄷㄷㄷㄷ Thậm chí có cả ảnh hôn nhau luôn ㅠㅠ




11. [+184][-2] Cậu Youngmin này... Tôi đã bảo cậu ấy hãy cứ làm điều mình muốn, và rồi...

12. [+177][-5] Ngó lơ màn nhảy của Choi Yoojung cũng là vì cô người yêu đấy

=

Credit: Kpople