Instiz: Phục vụ tại một nhà hàng Hàn Quốc luôn gây sốc cho người nước ngoài




=


- Lần đầu em mới thấy chuyện như này..


- Mình là người Hàn mà mình còn choáng đây ạ ㅋㅋㅋㅋ


- Chắc tôi là người nước ngoài rồi mẹ nó ạ..?


- Dân Hàn chính gốc vẫn hết hồn chim én nè... Nhưng mà khâu phục vụ với dọn dẹp các thứ chắc vất vả lắm...


- Uầy, nếu mà mình đi ra nhà hàng mà người ta phục vụ kiểu này thì mình cũng giật mình ấy chứ ㅋㅋㅋ


- Chắc cũng vì có quá nhiều món ăn kèm để phục vụ nhỉ?


- Hình như đây là một nhà hàng ở đâu đâu khu Ilsan nè... Mình nghĩ mình từng ăn ở nhà hàng này rồi...


- Nhà hàng xịn nhất rồiㅋㅋㅋ


- Có lần mình đến nhà hàng này rồi đó, người ta chỉ cho mình chỗ ngồi rồi thôi, lúc đầu mình cũng hoang mang lắm chứ. Rồi đùng một cái người ta bê cả mâm to đùng đầy thức ăn ra đặt lên bàn thì mình giật mình luôn ㅋㅋㅋㅋ


- Nghe bảo bây giờ ở nhà hàng bán đồ ăn Hàn bây giờ toàn phục vụ thế này cả thôi...


- Ôi sao mà cái cảnh này quen thuộc thế nhỉ?ㅋㅋㅋ Mình chả thấy có gì lạ luôn...


- Em đang định ngày mai đi ăn đồ Hàn đây nàyㅋㅋ Cái kiểu phục vụ món như này lúc nào cũng làm mình bất ngờ hết ㅋㅋㅋ


- Hul.. Không thể tin được..

=

Credit: http://bit.ly/2qwaYSL