Instiz: Câu nói đang trở thành xu hướng vì cậu trainee trong Produce 101


Nó được chế lại từ câu nói nổi tiếng, "Mở khoá trái tim em!!" (내 마음을 언 로크)


"Tôi sẽ giữ các bạn, những nhà sản xuất quốc dân, trong trái tim mình!" (내 마음속에 저장)


Người đã khiến câu nói này trở thành xu hướng chính là Park Jihoon của Produce 101 mùa 2!

Dạo này có rất nhiều người sử dụng câu nói đang rất mốt này

Các thực tập sinh trong Produce 101, rồi cả idol nữa cũng thường xuyên nói lại câu này:

Pặc Chi Hun đã biến từ "Cậu bé nháy mắt" thành "Anh chàng-giữ em trong trái tim tôi" 
Xin hãy yêu thương cậu ấy thật nhiều ạ!

===

- Nhìn vào sức ảnh hưởng khủng khiếp mà một trainee đem lại kìa... sốc tận óc..

- "Em sẽ giữ anh trong tim mình~~"

- Chố Chang à.. ㅠㅠ Cậu được sinh ra để làm idol rồi..ㅠㅠ

- Quào.. Tôi đảm bảo cậu bé này một khi được debut sẽ làm nên chuyện đấy..

- Chi Hun à.. Chị sẽ đợi em debut!

- Hi vọng cậu chàng được mời đóng CF với câu nói xu hướng này ㅠㅠㅠ

- Lạy Chúa.. Thiệt tình là quá dễ thương mà ㅠㅠ

- Jihoon thực sự là đỉnh nhất..ㅠㅠㅠ

- Bạn Park.. Giờ cậu như một idol thật sự luôn rồi ấy..ㅠㅠ

- Chị sẽ giữ em, Jihoon, trong trái tim này!!

- Tự hào về cậu quá đi thôi, Jihoon ơi..

- Đẹp trai hết nấc..

- Cậu bé này trên sân khấu toả sáng lắm luôn.. Cute quá em ơiㅠㅠ

- Có vẻ tôi là người duy nhất chưa nghe qua câu này nhỉ..

- Uầy.. ㅋㅋㅋ Thặc là vi dịu..

- Em bé của mẹ.. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ầu.. Vậy hoá ra đây là thứ mọi người dạo này hay nói hả.. ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chi Hun à.. Hãy vào tim em này..

=

Credit: Pannatic