Instiz: Bắt gặp người nổi tiếng ở những chỗ giời ơi

Không có ảnh của sasaeng nhé.
Mà chỉ có ảnh kiểu tình cờ nhìn thấy thôi.
Có cả ảnh chụp bởi người quen hay nhân viên nữa.



Bong Joon Ho, Im Si Wan, Song Kang Ho, Park Hae Il đi nhậu cùng nhau




Im Siwan say bí tỉ trong một buổi tụ tập








Yeon Woo Jin và Lee Jae Hoon đi cafe



Kang Dong Won và Bae Jung Nam đi uống canh giải rượu.




Han Ga In đi ăn buffet



Jung Woo Sung và Lee Jung Jae đi ăn trưa




Bigbang ăn thịt



Park Jae Bum tạo dáng liền tay khi thấy có người chụp ảnh.




Shin Ha Kyun ngồi ăn một mình ở bệnh viện




Yang Hyun Suk và CL trong một nhà hàng




Bobby đi tụ tập




Eddy Kim chạm trán Crush

-

- Cái cuối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㄱ

- Uồi Jung Woo Sung kìa.. Đẹp trai quá

- Im Si Wan đẹp quá đi..

- GDㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ảnh cuối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ kute tòe khói ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Im Siwan say rượu đáng yêu quá

- Có những cái như kiểu chụp trộm ㅠㅁㅠ Làm người nổi tiếng đúng là mệt…

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Shin Ha Kyun nhìn cũng giống bác sỹ thật cơ

- Big Bang nổi quá nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Shin Hyo Seob yêu thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Vãi chưởng ai cũng đẹp giai xinh gái hết…

- Ảnh Shin Ha Kyun và ảnh cuối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ai cũng đẹp nhỉ..

- Big Bang với Eddy Kim ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Bobby… ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Đi ăn cũng vẫn chạm mặt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Credit: kpople