Pann: Chẳng hiểu vì sao bạn này lại không trong top 11 nhỉ

Là Jung Sae Woon, từng tham gia Kpop Star ạ. Cậu ấy biết sản xuất nhạc và kĩ năng thanh nhạc phải nói là không đùa được đâu. Cậu bạn này thực ra thích theo đuổi 'âm nhạc' hơn là 'làm idol' nên nếu nói đến tài năng của bạn ấy thì không còn gì phải bàn cãi ạ.

Mình cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy kĩ năng nhảy của cậu ấy, nó tốt hơn nhiều so với một người thiên về 'hát' hơn 'nhảy'. Tính cách thì vừa điềm tĩnh lại vừa dễ thương và hài hước.

Xin mọi người hãy bình chọn cho cậu ấy ạ ㅠㅠㅠ



Phản hồi bài viết
[+435][-33]

1. [+68][-3] Lựa chọn không bao giờ thay đổi của mị


2. [+61][-3] Ôi thật không thể tin được, vì sao bé này lại chỉ xếp có hạng 17? Thay vào đó thì mấy đứa tham gia show cho vui, tính cách giả tạo và bất tài lại được vào top 11 nhờ lũ fan não tàn và thiển cận... Thật sự vẫn không hiểu sao cậu bé tài năng này không có trong top 11..

3. [+50][-1] Mình biết bạn này vì chúng mình tới cùng một nhà thờ, và bạn ấy rất tốt bụng đó các cậu ạ. Chúng mình cũng không thân đến thế nhưng hồi lâu rồi, trước cả lúc cậu ấy thi Kpop Star, thì cũng hay nói chuyện với nhau. Cậu ấy đối xử với người già và trẻ nhỏ rất tốt luôn, túm lại là tính cách vừa tử tế vừa lịch sự.

4. [+44][-1] Xin em hãy xếp hạng cao hơn..ㅠㅠ Ponyo của các mẹㅠㅠ


5. [+31][-0] Anh chàng này đủ tài năng để được vào top 11 mà, hoàn toàn xứng đáng luôn. Biết chơi guitar giỏi này, biết sản xuất nhạc nữa và quá khứ thì sạch bong..

6. [+31][-6] Ponyo cư tê hết biết luôn mà ㅠㅠㅠㅠ


7. [+24][-0] Tui đoán là vì cậu này ít được lên sóng đấy.. Tui tin là cậu ấy sẽ xếp hạng cao hơn khi có thể thể hiện tài năng một cách hẳn hỏi ㅠㅠ Hãy cùng nhau đi trên con đường trải hoa nào..ㅠㅠ

8. [+21][-0] Trông như sự kết hợp của Lee Seunggi với Sandeul ấy nhờ.. Tập vừa rồi cậu giai này cũng được lên sóng kha khá, tui nghĩ nó sẽ giúp cậu ấy được khán giả biết đến nhiều hơn và xếp hạng cao hơn đó.. Thực sự thích tính cách điềm đạm của cậu ấy.. À với cả cậu gì mà Lee Kwanghyun ấy nhỉ..? Tui thích cả cậu đó nữa..

9. [+20][-0] Saewoon thật sự rất tài năng màㅠㅠ Lúc thấy xếp hạng của cậu ấy tuột mà tui sốc rớt hàm luônㅠㅠ Saewoon à, hãy debut nào!


10. [+16][-0] Em ấy nói ước mơ của ẻm là lên làm giám đốc công tyㅋㅋㅋㅋ cưng dễ sợ ㅋㅋㅋㅋ

=

Credit: http://bit.ly/2nQuN75