Instiz: Cậu trainee tự giúp mình lên sóng trên P101


Trong tập đầu, mọi người đang nghỉ quay và tổ sản xuất quyết định bật Pick Me. BGK và các thực tập sinh khác tự quẩy trên ghế.

*tui sẽ tự cho bản thân lên sóng zdậy*
Khi 100 thực tập sinh đều đang ngồi thì cậu giai này tự lên sân khấu và bắt đầu nhảy, đúng là cực kì tham vọng...

Ai cũng biết là siêu khó để có chút chút thời gian lên hình trên Produce101, nhưng bằng cách nhảy ở tập đầu, cậu ấy lên sóng được 2 giây và mọi người gọi cậu ấy là "chàng trai pick me"

Ở tập hai, khi mọi người đang tham gia buổi học luyện thanh thì cậu ấy là người đầu tiên giơ tay và nhờ Lee Seokhoon giúp đỡ phần hát của mình.

"Hyungsub à, anh sẽ nói thật lòng là em không có tiềm năng ca hát gì đâu"

Sau khi nghe nói mình không có tài ca hát cậu ấy bị suy sụp luôn.. Cậu ấy còn nói trong bài phỏng vấn là dù đã luyện tập rất nhiều nhưng vẫn sợ rằng mình không tiến bộ chút nào

Nhưng cậu ấy đã tự vực dậy bản thân và bắt đầu luyện tập
Vài ngày sau đó là buổi đánh giá

"Tôi nói rồi đó, cậu này không có tí tài năng ca hát gì đâu"

"Ô? Cậu ấy luyện tập rồi này"

BoA: Cậu ấy hát hả?

Lee Seokhoon: Ôi tôi nổi cả da gà nè
Kwon Jaeseung: Hoàn toàn ngược lại ấy nhỉ?
Lee Seokhoon: Lội ngược dòng luôn rồi
Lee Seokhoon: Cậu nhóc này đâm sau lưng tôi thế đấy

Rồi cậu ấy nhảy vọt từ lớp D lên lớp A, quả là một chiến thắng ngoạn mục

Tập ba là buổi đánh giá theo nhóm và cậu ấy đã nhận khá nhiều trách nhiệm về bản thân nên cuối cùng nhóm đó đã thắng nhiệm vụ.

-

Phản hồi bài viết: +21

1. Hãy debut nào Hyungsub ơi, chuỵ sẽ giúp em được ra mắt

2. Nhìn cậu ấy nỗ lực như vậy thật tốt màㅜㅜㅜㅜ

3. Tính cách chăm chỉ của cậu ấy đáng khen thật đấy ㅜㅜ Khi bị nói là bất tài, chắc hẳn cậu ấy đã thấy tuyệt vọng lắm, nhưng cuối cùng cậu ấy muốn chứng minh là mọi người đã sai. Ngầu ghê

4. Hyungsub của các mẹㅠㅠㅠㅠ Cậu bé thật tốt bụng và quá khứ cũng sạch sẽ nữa, xin mọi người hãy vote cho bé nha

5. Riêng tôi thì đồng cảm với cậu ấy hơn ai hết trong cả cái show này ㅜㅜ

6. Quào cái cậu này sôi nổi thật đấy

7. Hyungsubie, lực chọn của chị, xin em hãy debut nhé ㅠㅠ Tui thích nhất là cái cách cậu ấy thay đổi hình ảnh hoàn toàn khi đứng trên sân khấu đó

8. Nhưng khả năng ca hát còn thiếu sót lắm...

9. Lúc xem thấy các thực tập sinh khác lúc nào cũng khóc lóc nên nhìn cậu bé này không hề khóc và nỗ lực hơn như vậy thật là tuyệt. Kĩ năng hát của ẻm còn chút thiếu sót nên tôi mong ẻm sẽ tiến bộ hơn nữa ㅎㅎ

10. Hôm nay trên sân khấu Mcountdown tui còn chẳng nhìn thấy được cậu ấy, cậu ấy đã luyện tập cho phần nhảy đó rất chăm chỉ mà. Hãy debut nào ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

=

Credit: pann-choa