Bài báo: Girl's Day Yura "Thân hình tôi không hoàn hảo, eo ngắn và cánh tay to"






Nguồn: Newsen - Nate

1. [+610, -143] Mình học chung trường cấp ba với bạn này, từ hồi đó người bản đã đẹp rồi, gần như chẳng khác gì bây giờ cả. Còn mặt thì, mắt đã khác nhiều rồi đó ㅋㅋㅋㅋ Điệu cười thì vẫn y nguyên, hồi đó đi học bản cũng ồn ào lắm. Không phải đầu gấu, nhưng chơi với hội đầu gấu ㅋ À mà đến giờ vẫn yêu cái anh mà yêu từ hồi đi 'WGM' nữa.

2. [+437, -156] Dáng đẹp, nhưng cứ có cảm giác cô ấy để cho hình tượng này của mình bị lợi dụng quá đà. Yura cũng nên ngừng cười lớn nữa. Từ sau 'WGM' cũng đi khá nhiều show, công ty cũng có vẻ đang push mạnh, khổ nỗi làm vậy cũng khiến khán giả thấy nhàm.

3. [+420, -280] Vấn đề duy nhất của nàng là mặt vừa to vừa bẹt.

4. [+42, -20] Tôi là đàn ông, và tôi công nhận cô ấy có một thân hình đẹp, nhưng lại chẳng hề hấp dẫn. Mặt mũi cũng chỉ nhàng nhàng tầm trung.

5. [+41, -12] Yura xinh thât, nhưng đúng là mặt cứ phẳng lỳ. Kiểu mặt điển hình của người Hàn. Nhưng vẫn xinh, dáng cũng đẹp, so với bất cứ cô nào ta gặp trên phố.

6. [+35, -17] Cái cách cô nàng nói về phần eo ngắn của mình để trốn tránh khuyết điểm chính mới đáng yêu làm sao ㅋㅋㅋ Điểm yếu lớn nhất của Yura là mặt không có chiều sâu và phần trên nặng nề.

7. [+29, -9] Từ góc nhìn của người ngoài cuộc thì tôi lại nghĩ gò má mới là chỗ xấu nhất của ẻm.

8. [+24, -2] Thấy mấy đồng chí ngực tấn công cũng hay to cánh tay, tại vì phần trên của cơ thể phát triển vượt trội quá mà.

9. [+16, -9] Không thể chịu nổi điệu cười của chị này.

10. [+13, -3] Ờ thì eo ngắn tại chân dài, với tay to vì ngực cũng bự mà.

Credit: netizenbuzz