Bài báo: Block B U-Kwon "Bạn gái tôi đồng cảm với việc quảng bá của tôi"



Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+240, -5] Nhưng anh cũng nhận cả đống gạch vì cô bạn gái đó còn gì. Vì anh làm mặt lạnh ở mấy dịp fansign, rồi không nói chuyện với fan, không vẽ tim cho fan vì bạn gái không muốn anh làm vậy...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+189, -4] Mấy mẹ fan của anh ta đúng là thánh sống mới chịu đựng được ảnh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ họ chấp nhận scandal của ảnh và cả việc anh ta có khi đang nói chuyện với bạn gái ngay lúc này đây

3. [+179, -6] Cái concept chụp ảnh lạc hậu nào đây? Ôi lại được cả quả biểu cảm mặt khiến tôi rùng cả mình

4. [+29, -2] Anh ta nói mình hiếm khi gặp Zico và không liên lạc nhiều nhưng lại miêu tả bạn gái là người biết thấu hiểu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng ra anh ta nên trung thành với nhóm của mình khi còn trong hạn hợp đồng chứ. Kiểu ít ra cũng phải nghĩ đến các thành viên khác và cả fan nữa, những người phải chịu đựng chuyện một anh idol còn đang hoạt động mà lại có người yêu

5. [+16, -0] Nhóm này đúng là có nhiều người dựa hơi ăn ké ghê ha ㅋㅋㅋㅋ

6. [+15, -2] Ồ giờ cái khuôn mặt thế này cũng làm idol được ấy hả....

7. [+6, -0] Mở mắt ra đê anh gì ơi

8. [+4, -0] ㅋㅋㅋ Moá thế còn đi làm idol làm chi? Éo thèm quan tâm gì đến sự nhẫn nhịn của fan và cứ tung hoành ngang dọc làm điều mình thích cơ ㅋㅋ

9. [+3, -0] Có một số người nhất định rất hợp với biểu cảm khuôn mặt này, nhưng có vẻ những người mà đã không hợp thì sẽ mở mắt lưng chừng như vậy và trông như phê thuốc ㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+3, -0] Ôi cái biểu cảm kinh dị quá đi ㅜㅜㅜ

=

Credit: Netizenbuzz