Pann: Việc mang thai và sinh nở của phụ nữ



Mình chỉ thắc mắc tại sao con gái lại muốn sinh con nhỉ. Một tháng chỉ bị mỗi 4 ngày thôi nhưng nếu có con thì con sẽ nằm trong tử cung mình suốt 10 tháng trời đấy, sau đó thì cửa mình bị rách toang lúc sinh con nữa. Phụ nữ mình khổ ơi là khổ mà còn phải cho con bú nữa cơ... Hi vọng khoa học mau chóng phát triển để có thể tạo tử cung giả cho phụ nữ không phải chịu những nỗi đau này nữa. Liệu đến lúc mình kết hôn thì công nghệ đó đã có mặt chưa? Hi vọng phụ nữ sẽ được giải phóng  ㅜㅜ



Phản hồi bài viết:  [+1,010][-114]

====

1.[+566,-60] Đồng ý. Mình thấy chỉ có phụ nữ là khổ thôi ý.  Mình phải sinh con nhưng nó lại mang họ chồng. Không chấp nhận được.

2.[+521,-24] À ké chút, hi vọng là kể cả có không mang thai thì phụ nữ cũng không bị kinh nguyệt nữa...

3.[+419,-20] Sinh con hay không thì còn lựa chọn được chứ kinh nguyệt thì chịu... Em cũng đang rơi dâu đây, phải uống thuốc nằm bẹp một chỗ mà vẫn đau vl. Sao tử cung không phải bộ phận tháo ra lắp vào được nhỉ  ㅠㅠㅠ

4.[+104,-2] Nếu phụ nữ và đàn ông có thể thay phiên nhau sinh con thì người ta sẽ không vô trách nhiệm như bây giờ

5.[+82,-1] Mình thì không thích trẻ con nên chẳng muốn sinh con... cái gì mà phụ nữ ai cũng có bản năng làm mẹ chứ... Mấy cái thứ được dạy ở trường nó cứ tầm phào sao đó


=
Credit:  pann-choa