Pann: Sulli và Goo Hara hôn nhau

Sulli đã quay video trực tiếp trên Instagram
Cô nàng và Goo Hara nói chuyện về áo đôi của hai người blabla và bất ngờ chưa, cả hai hôn nhau ㅋㅋㅋㅋㅋ
Đây là lần đầu tiên tôi thấy bạn bè lại đi hôn nhau thế này, hơi bị sốc văn hóa đấy







Phản hồi bài viết: [+104][-15]

1. [+97, -8] Các mày bảo bạn bè thực sự có hôn nhau á...??? Uầy sốc vđ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi nghĩ tôi đang ở hành tinh khác rồi..

2. [+72, -3] Hôn nhau hay không thì cũng đếch phải việc của tôi, chỉ là tại sao phải tò tí te nhau rồi phát trực tiếp như này cơ?

3. [+41, -88] Cô ấy có thể làm bất cứ chuyện gì mình muốn... Mị thấy bạn bè hôn nhau nhiều rồi

4. [+32, -0] Nghiêm túc mà nói thì có vẻ bây giờ Sulli chẳng kiếm nổi bạn trai nữa rồi, cô ả đang sống như thể mình là sao Hollywood và còn cosplay đồng tính nữa? Thật sự thì cô ta đang làm cái giống gì vậy?

5. [+28, -1] Mấy bố thật là có thể hôn lên môi bạn của mình á?

6. [+23, -0] Cái sự hám fame này quá đà v~ rồi.. ㅋㅋ

=

cre: https://goo.gl/qS69cT