Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?






1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông.

6. [+110, -20] Taeyeon-ah... Cô biết cậu ta cùng nhóm với Baekhyun chứ...

7. [+100, -22] Đồ thích gây chú ý ㅠ Ngán bọn fan Taeyeon chuyên gia bênh kiểu "Trùng hợp thôi mà" vãi.

8. [+93, -6] Thử tưởng tượng một thần tượng nam làm thế nhìn một thần tượng nữ như thế xem ㅋㅋㅋㅋㅋ Hẳn anh ta đã bị gọi là kẻ thần kinh.

9. [+93, -7] Khó chịu cái ánh mắt của nàng ta sau khi đã đặt tay lên lưng Suho quá.

10. [+91, -11] Chứ vì sao mà chết tên hồ ly tinh nào? Từ hồi Xiah Junsu là chị ta đã có thói quen ấy rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Lên sân khấu giữa thanh thiên bạch nhật trước mặt fan rồi chạm tay anh.. Đến cả lần quay 'Music Bank', có cái gif chị ta ôm Leeteuk nổi lềnh phềnh đấy ㅋㅋ Lần với Baekhyun trên 'Inkigayo' cũng thế, chạm vai rồi thì thầm rì rầm ㅋㅋ Vỗ mặt Taemin ở SM concert.. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao.. Tại sao nào? Sao cứ phải lên sân khấu làm thế cho fan xem? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

11. [+71, -3] Chắc thân nhau lắm nên mới dựa vào người nhau như thế vì đang ngồi không được thoải mái ha. Đến hội chị em thân nhau lắm còn chẳng dựa dẫm như vậy.

12. [+63, -6] Em chỉ muốn biết là nếu đổi giới tính thì phản ứng có còn như này không ㅋㅋ Tại vì á ở dưới có mấy bình luận thản nhiên kiểu "thân nhau mà, có gì khó hiểu đâu" kìa, nhưng với tư cách là fan, em thấy chuyện này không chấp nhận được.

13. [+34, -48] Đang chụp ảnh nhóm, lại là đồng nghiệp, bộ tựa vào nhau như thế là sai lắm hả? Chỉ vì khác giới tính?

14. [+20, -0] Cạnh đấy Jessica cũng làm thế này, mà tất nhiên là chỉ Taeyeon mới bị chụp lại rồi ném đá hội đồng rồi.





15. [+19, -8] Trông mấy anh kia còn kiểu chả quan tâm ㅋㅋㅋ

Credit: netizenbuzz