Bài báo: Girl's Day tự hào phá vỡ lời nguyền 7 năm của các nhóm nhạc nữ




Nguồn: Sports Chosun via Nate

1. [+231, -23] Thật ghen tị vì họ làm việc rất tốt khi là một nhóm. Không có bất hòa và dường như các thành viên đều thân thiết cả. Một trong những nhóm nữ đỉnh nhất.

2. [+224, -13] Làm tốt lắm. Chúng tôi muốn thấy các bạn quảng bá cùng nhau thật lâu!

3. [+198, -19] Các nàng ai cũng rất xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Là chị em phụ nữ với nhau mà vẫn mê Yura cực cực nhiều đây ㅠㅠ Mặt xinh, dáng đẹp, tính tình thì hòa đồng ♥ Hãy phát hành một bài hát như 'Darling' nhé

4. [+23, -4] Nhóm này không có một lỗ hổng nào cả, chả có lý gì lại phải tan rã hết. Hyeri có lúc từng rất nổi nhưng các thành viên khác cũng làm rất tốt. Họ có thể hoạt động cùng nhau đồng thời phát triển cả sự nghiệp riêng nữa.

5. [+23, -5] Tôi nghĩ Hyeri xử lí sự nổi tiếng của mình rất tốt. Thử nhìn Miss A mà xem, một mình Suzy cũng đủ sức gây bão nhưng điều đó lại gây hại cho nhóm và bây giờ thì họ đang trên bờ vực rã đám rồi. Hyeri biết cội nguồn của mình ở đâu.

6. [+22, -4] Họ đã được thấy nhiều ví dụ về các nhóm nữ tan rã và thất bại rồi... KARA, 4minute.. cả hai nhóm đều biến mất như bong bóng vỡ.

7. [+18, -1] Các thành viên Girl's Day đều có sự phổ biến ngang nhau. Hyeri nổi nhất nhưng Minah và Yura cũng là những cái tên phổ biến trên truyền hình, Sojin hơi yếu nhưng cũng làm rất tốt.

8. [+17, -2] 'Darling' là bài đỉnh nhất của nhóm, ước gì họ cho ra một bài như thế.

9. [+13, -2] Các gái có mối quan hệ rất tốt~ sự nghiệp cá nhân cũng ổn nữa,
hy vọng các đợt quảng bá nhóm của họ thành công rực rỡ

10. [+11, -4] Mong rằng nhóm sẽ kết thúc giống như SES~ Rất khó để có thể gặp những người muốn ở lại và làm việc cùng nhau thế này, cố lên nào ^^

=

cre: https://goo.gl/liwnxM