Bài báo: 'Bùng nổ nét thu hút như trái cây tưoi' Sulli, vẫn rạng rỡ và xinh đẹp














Nguồn: Herald Pop - Naver  


1. [+6,216, -451] Nếu đầu óc bình thường thì đã ngang hàng Suzy hay Seolhyun rồi

2. [+5,936, -550] Em này không tạo được ấn tượng tích cực... tôi cảm thấy không ổn lắm khi em ấy sống kiểu chơi bời trác táng thế nào cũng vẫn được bênh chỉ vì đẹp. Tôi rất sợ con cái mình sẽ bị tiêm nhiễm cái suy nghĩ mình đẹp mình có quyền làm bất cứ thứ gì.  

3. [+4,839, -211] Nghệ sĩ tiêu biểu cho việc vẻ ngoài đẹp nhưng cách sống lỗi

4. [+5,223, -709] Chỉ cần ngoại hình của Sulli là cân được hết

5. [+3,345, -242] Thích gây sự chú ý, thích làm màu

6. [+787, -41] Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

7. [+709, -50] Vậy đây là cuộc đời cô ta sau khi tách nhóm bay riêng hả..   ㅋㅋ; gieo nhân nào gặt quả nấy... 

8. [+564, -14] Ai cũng nghĩ Hyuna là người sẽ gây rắc rối, nhưng cô ấy lại sống rất ổn, còn Sulli thì... ai chài  

9. [+407, -47] Hãy chụp những bộ ảnh đáng yêu xinh đẹp thế này nhé, tránh xa cái kiểu ảnh quái dị đi Sulli à   

10. [+268, -10] Choiza đá cô nàng rồi nên đã tỉnh táo và bắt đầu đi kiếm tiền lại hả

11. [+214, -25] Có cảm giác em này sẽ trở thành Kim Min Hee thứ hai

12. [+137, -3] Sulli là con quái vật, sản phẩm của xã hội trọng ngoại hình. Chỉ bởi vì mặt đẹp nên cô nàng được đi hát đi đóng phim, giờ còn được fan bênh chằm chặp dù có làm gì đi chăng nữa. Sai quá sai. 


=
Credit: netizenbuzz