Pann: Đừng tin cái gọi là 'mật ngọt nơi đáy mắt' tại fansign của idol






1. [+418, -18] Có ai tin đâu  ㅋㅋ Fan đến đó để thấy idol làm nhiệm vụ của mình thôi.

2. [+378, -8] Mật ong với chả sirô gì gì fake được hết... Mà nói thật toàn giả dối cả thôi. Thấy cái này hay nên tôi với con bạn cũng luyện thử, đến chúng tôi đây còn làm được nữa là.

3. [+277, -9] Chuẩn. Đàn ông hay phụ nữ đều vậy cả.

4. [+197, -6] Hul, nếu tôi là idol thì chỉ cần có fan là hạnh phúc lắm rồi, cần gì biết fan trông thế nào... Chắc hầu hết idol đều không nghĩ như tôi.

5. [+157, -1] Bọn họ làm aegyo để kiếm tiền mà, toàn là quan hệ trao đổi cả. Cứ suy nghĩ sâu xa quá làm gì cho mệt.

6. [+134, -5] Idol không ngọt ngào với fan vì họ xinh đẹp đáng yêu đâu ạ. Chỉ là họ biết ơn vì fan yêu quý họ thôi. Mình không stan idol nhưng cũng biết điều đó mà. Nhưng vấn đề là họ hoàn toàn có thể giả tạo sự biết ơn đó.

7. [+125, -2] Hwayoung bị chửi vì sống thật quá ㅋㅋㅋㅋ Chắc chắn còn nhiều idol với tính cách khốn nạn nghĩ mình có thể kiếm được tiền dù bản thân chỉ là thằng dancer đẹp trai    ㅋㅋㅋㅋ

8. [+117, -1] Có người nổi tiếng nào mắt lóng lánh nhìn fan vì họ xinh đâu? Họ biết ơn vì fan đã ủng hộ mình thôi... Còn nếu không thấy biết ơn thì đúng là bại não.  


-
Credit: kpopkfans