[Pann] Đùi các mẹ có chạm nhau không?



1. [+125, -1] Cặp giò nhà này cưới nhau cmnr

2. [+123, -0] Phần trên đầu gối không chạm nhau nhưng phần ngay dưới hông thì có chạm. Giờ chẳng biết nên làm thế nào luôn. Thử mọi cách rồi nhưng mỡ béo vẫn ở nguyên đó không hề suy suyển

3. [+38, -0] Chỉ đùi trong của mị chạm nhau thôi... Nhìn tởm lắm.

4. [+23, -0] Có mẹ nào có cặp giò không chạm nhau không?

5. [+22, -0] Có chạm nhé, chạm dữ dội là đằng khác. 18 năm qua cặp giò của em chưa từng ngừng đụng chạm nhau

6. [+15, -0] Người tớ phần dưới béo dã man, hai đùi lúc nào cũng chạm nhau ㅋㅋ Vì chỉ nhìn thấy nửa người trên nên lũ bạn tưởng tớ gầy . Nhưng lúc nhìn thấy nửa người dưới của tớ thì đứa nào đứa nấy đều cạn lời ㅋㅋㅋㅋMỡ béo dồn hết xuống thân dưới rồi đây này

7. [+15, -0] Đứng khép chân lại thì kiểu gì đùi chẳng chạm nhau? Hay chỉ có cặp giò tui đụng nhau vì tui là một con heo?

8. [+12, -1] Có khoảng cách giữa hai đùi không có nghĩa là có một cơ thể đẹp. Được mỗi cái đùi không chạm nhau mà chúng nó cứ nghĩ chúng nó đẹp cơ
-----

Credit: https://goo.gl/rReMFX