Pann: Twice chẳng có thành viên nào ra solo nổi

"RV có Joy có Wendy có Seulgi quá đa tài, Black Pink có Jennie có Rose, GFriend có Yoojoo Eunha, Gugudan có Sejung, đến DIA còn có Ki Heehyun vừa rap vừa hát được... Twice cả nhóm thì ổn đấy nhưng xét riêng ra thì chẳng ai có thể ra solo..."

1. [+233, -73] Twice là cái kiểu mà dính chùm thì sống mà đánh lẻ thì chết. Em nào em nấy tài lẻ bằng không. Kể cũng hiếm có nhóm nữ nào lại bất tài đồng đều như này, hay ghê.

2. [+120, -18] Đến Goo Hara còn solo được thì mắc gì Twice không? Với lại cũng tốt hơn cho các nhóm khi không thành viên nào ra solo mà, trừ khi đi tour được như GD ấy, chứ không thì doanh thu chẳng thấm vào đâu.

3. [+104, -6] Mình là Shawol, nghe MR removed thấy Jungyeon hát khá đấy chứ. Mà có vẻ công ty không nhìn ra nhỉ, lúc nảo ẻm cũng được hát ít nhất... Nếu Twice có định tách ra solo thì Jungyeon sẽ là lựa chọn tốt nhất.

4. [+62 -100] Jihyo được mà?

5. [+47, -82] Cơ mà có lý do gì để cho các ẻm solo không? Twice cả-nhóm đang là hàng đầu rồi, cớ sao phải mạo hiểm cho solo khi còn chưa chắc chắn về thành công của nó ㅋㅋㅋ

6. [+31, -7] Jungyeon có thể theo concept girl crush, còn Jihyo hát một bài nhạc pop nhí nhảnh dễ thương là ổn... Twice vẫn còn là tân binh cơ mà, giờ đã phán chuyện solo có thành hay không thì thật chẳng công bằng.

7. [+29, -19] Jihyo được.

8. [+25, -8] Mà cũng đâu thấy Twice có vẻ sẽ có người solo đâu? Để mà solo được ấy mà, phải có đam mê với âm nhạc và hứng thú với nhiều thể loại... Twice thì, kể mà có tí đam mê nào với âm nhạc thì đã chẳng kém đến mức này...

9. [+21, -3] Fan Twice thì lúc nào chẳng "Gái tao chẳng cần ra solo cũng vẫn kiếm được ối tiền", nhưng đấy có phải mục đích của việc solo đâu. Solo là để chứng minh thành viên đó thực sự yêu thích âm nhạc và có tiến bộ qua năm tháng cơ mà...

10. [+16, -1] Jungyeon! Mình không phải fan, nên mình cũng không rõ chị ấy giỏi đến cỡ nào, nhưng mình nghĩ chị ấy sẽ hợp concept kiểu '24 Hours' hôm Gayo Daejun lắm.

11. [+13, -0] Nonfan, và cực kỳ mong Jungyeon được solo. Jungyeon live cực ổn định, nghe MR removed là thấy, quá buồn là lúc nào con bé cũng chỉ được hát vài giây ít ỏi. Mong một ngày nào đó, con bé có thể khoe tài của mình bằng một ca khúc solo.

Credit: netizenbuzz