Pann: T-ara Eunjung khóc trước mặt staff


Năm 2015, cô ấy xuất hiện trên '4 Things Show' và chia sẻ về những vấn đề của mình.
Ngay cả những staff ghi hình cũng đã rơi nước mắt.  

"Em từng nghĩ 'ah thật là, mình không thể ra ngoài được. Mình là người đã gây ra tội lỗi, mình không thể bước chân ra ngoài.' Thật đấy ạ, đấy là lần đầu tiên em có suy nghĩ như vậy. Nhưng anh biết đấy, khi đầu ngứa thì mình phải đi gội đúng không ạ?

Nhưng đây là lần đầu tiên mà em cảm thấy mình gội đầu mà chẳng vì mục đích gì. Em tắm chẳng vì lí do gì. Ăn cũng không vì lí do gì cả... đột nhiên tất cả đều biến mất và mọi chuyện đều trở nên vô nghĩa. 

Khi em mở mắt ra, em tự hỏi mình thức dậy để làm gì?

Xem những clip do cư dân mạng cắt ghép em đã câm nín. Thật sự thì máy quay đầy ở đó, còn đang lên TV mà họ nói bắt nạt gì chứ?"  

Phản hồi bài viết:  [+559][-33]

====

1.[+143,-7] Mình là fan nhóm khác nhưng đọc bài này giận quá. Không hiểu T-ara và fan đã thấy giận dữ và trống rỗng thế nào. Mong những con khốn kia bị trừng phạt.

2.[+124,-7] Đùa, hồi xem chương trình đó mình cũng khóc hết nước mắt. Đm đm đmmmm cứ nghĩ lại là muốn xé háng hai con đĩ họ Ryu

3.[+101.-6] Haizz.... đau lòng... 

4.[+61,-2] Đọc mà buồn quá..   

Eunjung và Jiyeon từng nói, "khi ở cạnh các nghệ sĩ khác cũng vậy. Có vẻ mỗi lần ở cạnh họ là chúng em lại làm hại tới họ. Mỗi lần chụp ảnh chúng em đều hỏi 'mình đăng ảnh có được không?' Nếu đăng ảnh mà trở thành chủ đề nóng thì chúng em sẽ cảm thấy rất có lỗi. Vì chúng em mà có thể họ sẽ bị ném đá"  

5.[+29,0] Năm phút trước khi phát sóng trực tiếp, Hwayoung nói mình không làm nữa và bỏ ra ngoài. Các thành viên chắc phải bối rối lắm... Hyomin cố gắng nhớ đoạn của cô ta nên đã mắc lỗi sai. Cô ấy bị ném đá tơi tả vì không nhớ nổi bài hát của nhóm mình, nhưng con khốn chưa hề lên tiếng xin lỗi; càng nghĩ càng thấy điên. Cuối cùng nó đã bị trừng phạt rồi, T-ara hãy cùng trở lại 5 năm trước. 
 
6.[+28,0] Thật tình thì Eunjung đã làm gì sai chứ... Ừ thì cô ấy là một trong những thành viên nổi tiếng hơn ở trong nhóm, nhưng bản thân T-ara cũng có ý kiến gì đâu... Chính cư dân mạng đã ném đá hội đồng để dìm chết cô ấy.. từ giờ đừng bao giờ để chuyện thế này xảy ra nữa 


=
Credit: pann-choa