Pann: Rookie của Red Velvet tệ hơn Russian Roulette



1. [+120, -3] Có phải tại mình kỳ vọng quá nhiều không? Thấy bài này bình thường quá à... Bài chủ đề tệ nhất của Red Velvet từ trước tới giờ ấy. Nhưng mà vẫn rất xinh   ㅠㅠ SM, làm ăn tử tế vào chứ.

2. [+106, -2] Mình thấy không hay bằng Happiness và Dumb Dumb... Nghe ba lần rồi vẫn chẳng thấy bắt tai gì cả.

3. [+95, -1] Nghe quái lắm... Lần này làm sao ấy   ㅠㅠ Các bài khác vẫn hay mà...

4. [+35, -0] Tôi cũng không thích bài này ㅠㅠ

5. [+33, -0] Hợp với concept của Red Velvet nhưng thật sự là không được như kỳ vọng.... nghe thêm mấy lần thì cũng quen tai nhưng hiện tại vẫn thế nào ấy. Mình đã ngóng lắm vì nghe bảo là hay hơn Russian Roulette cơ.  

6. [+30, -0] Thấy bảo coordi lại làm ăn cẩu thả nữa, đi xem MV thì thấy nhóm mặc váy nilon luôn. Có ai đó làm ơn trả lời cho tôi là đến bao giờ thì coordi nhà SM mới chịu làm việc tử tế đây?

7. [+28, -44]  Mình lại khá thích? Dumb Dumb mới đầu cũng bị chửi nhưng sau thấy ai cũng hát theo mà. Chắc rồi cũng sẽ thế thôi.

8. [+25, -3]  Nói thật thì không hay lắm. Ice Cream Cake và Dumb Dumb là số một. Tôi cũng chẳng thích Russian Roulette vì outfit như hạch. Rookie được cả combo, nhạc chán đồ xấu.  


=
Credit: kpopkfans