Pann: Quà mừng tốt nghiệp của IOI Somi, ghen tỵ quá





1. [+336, -21] Được tặng cũng thích, nhưng mình tò mò không biết Somi có sống cuộc sống vô tư trong sáng không khi nhận được rất nhiều quà đắt tiền ở tuổi còn nhỏ như vậy. À nhưng mình nghĩ Somi sẽ không hư đâu.

2. [+196, -8] Nhìn thế này càng ngưỡng mộ những ngôi sao nổi tiếng được fan tặng quà khủng hơn... Nhưng Somi chăm chỉ lắm nên mong con bé sẽ thành công... Chúc mừng em đã tốt nghiệp cấp II nhé   <3 br="">
3. [+142, -2] Uầyyyy

4. [+86, -0] Tặng được quà vì hồi đó con bé còn ở trong IOI và trực thuộc quản lý của công ty Tae Jin Ah thôi. Giờ về với JYP rồi thì cấm đấy~ Chắc chắn vì biết đây là những món quà cuối cùng họ có thể tặng nên fan mới chơi lớn như thế. Một khi về với JYP thì một món cũng không thể trao tay. Phải khen ngợi JYP vì đã cấm tặng quà.  

5. [+70, -0] Daebak, GATO với người nổi tiếng ghê   ㅠㅠㅠㅠ  Đây là những đặc quyền mà chỉ nghệ sĩ mới có này. Mình cũng muốn làm một nghệ sĩ nổi tiếng..

6. [+52, -2] Hẳn nhiên, việc ngu ngốc nhất luôn là lo lắng cho người nổi tiếng...

7. [+50, -0] Uầy, nhìn đống này xong thấy đời mình hèn hèn ㅋㅋ

8. [+47, -1] Má, đây chỉ là cho lễ tốt nghiệp cấp II thôi đấy. Cỡ này thì tốt nghiệp cấp III được fan tặng nguyên căn nhà mất


=
Credit: kpopkfans