Pann: Ôi đùa cái lũ fan idol;; tại lễ tốt nghiệp của idol





Việc khóng thò mặt đến lễ tốt nghiệp khó khăn đến thế à? Chúng mày còn chen lấn vào chỗ người khác để chụp ảnh nữa. Làm ơn đừng đăng hình người bình thường lên mạng nữa. Năm ngoái một đứa bạn của tôi đứng cạnh idol và bị chụp dính từa lưa, con fan đó còn không làm mờ mặt bạn tôi với gia đình của nó nữa. Làm ơn hiểu giùm đây không phải lễ tốt nghiệp dành riêng cho idol nhà mấy người, lịch sự một chút đi.



Phản hồi bài viết:  [+659][-7]


====

1.[+175,-14] Thật đó, trước đó vài tuần fandom mình đã vận động nhau đừng có đên rồi... Nhưng có những đứa không biết điều thì phải làm sao đây  ㅠㅠ  Thật sự xin lỗi mọi người thay cho những đứa fan đó, chúng mình cũng đã block luôn bọn master đến lễ tốt nghiệp rồi

2.[+153,-6] Một thành viên của Bangtan xuất hiện trong clip quay lễ tốt nghiệp của tôi, toàn clip toàn tiếng xuýt xoa "Jungkookie nhà mình" nữa cơ  ㅠㅠㅠ Cảm thấy như bị sỉ nhục..

3.[+122,0] Cũng biết là mấy đứa thấy phấn khích vì lễ tốt nghiệp của unnie với oppa, nhưng xin Hàn Quốc làm ơn lọc cho một văn hóa fandom sạch sẽ hơn

4.[+39,-1] Rất rất xin lỗi mọi người, những fanpage thò mặt tới lễ tốt nghiệp đều đã bị Army block hết rồi  ㅠㅠㅠ  Đã bảo chúng nó đừng đi rồi nhưng vẫn không nghe cơ... Một lần nữa thay mặt chúng nó xin lỗi các cậu


5.[+34,-6] Ngoài master fansite của Jungkook ra còn có fangirl có mặt tại đó, với cũng có nhiều học sinh của trường SOPA trầm trồ chỉ chỏ Jungkook mà. Sao các cậu lại chê trách fan nhiều quá vậy? Nhìn cách bọn học sinh SOPA tỏ ra mình vô can kìa  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chúng nó suốt ngày bảo ở trường mọi người ghét Jungkook lắm, nhưng thực tế là cậu ấy cũng được quý lắm chứ;;; Thấy người nổi tiếng thì phản ứng của ai cũng vậy thôi  ㄷㄷ



=
Credit: pann-choa