Pann: Mọi người có nghĩ là Joy đã trở nên sexy hơn không?


Có vẻ hơi nhạy cảm khi nói thế về một cô bé mới 20 tuổi, nhưng khi Joy mới ra mắt thì cô bé trông rất rạng rỡ tươi sáng, chẳng hề sexy chut snào. 
Trông như một cô em gái dễ thương ấy?  




Nhưng dạo này khi thấy cô bé diễn Rookie thì thấy ánh mắt của Joy đúng là quyến rũ nhất trong các idol nữ. 
Không phải là sexy ngang ngửa Hyuna, nhưng ánh mắt cứ lãng đãng và khiêu gợi thế nào ấy... <3 div="">
À nhân thể thì mình là con gái nhé.
Ảnh này thì Joy đang ốm nên khuôn mặt hơi vô hồn trông lại càng quyến rũ.
À cả lúc cười cũng rất sexy nữa.



Nói luôn là mình không phải fan của Red Velvet đâu nhé, trong máy mình có mỗi 5 bài của họ thôi...  


Phản hồi bài viết:  [+141][-48]

===

1.[+67,-7] Ngày xưa thì như trái táo xanh còn non, giờ thì đã là trái táo đỏ chín mọng rồi. Người gầy bớt đi và thần thái cũng trưởng thành hơn.

2.[+54,-7] Mình cũng thế!! Thần thái nữ tính hơn ngày xưa nhiều  ㅋㅋ  Ừ thì mình cũng là con gái nhưng mình thấy Joy lớn lên tỏa ra cái khí chất khác hẳn... đúng là sexy hơn.. Không nói là Joy sau này sẽ giống như Sulli đâu nhưng ý là ngoại hình hai người cũng giông giống nhau ý 

3.[+30,0] Tui cũng cảm nhận được khí chất ấy 
 

4.[+30,-3] Không phải sỉ nhục gì Joy đâu nhưng các mẹ có thấy cô bé giống Sulli không?.. Sulli hồi mới debut cũng đáng yêu như trái đào vậy 

5.[+23,0] Mình từng xem fancam Adult Ceremony của Joy và.. oàiiiii bá đạo cực... Kiểu sexy một cách kín đáo lại càng sexy ấy. Giảm cân xong con bé tự dưng lại có một thứ thần thái của riêng mình...  


=
Credit: pann-choa