Pann: Mình mới biết đến câu chuyện debut của Baekhyun và Chen, SM ác thật


(Pann nói về việc Baekhyun và Chen được debut chứ không phải các thực tập sinh khác, các thành viên NCT thật ra đã thực tập lâu hơn cả hai người)

 

1. [+306, -5] Việc thêm Baekhyun và Chen là quyết định của Chúa. Họ là hai ca sĩ tốt nhất EXO.  

2. [+283, -2] SM chỉ cho debut nếu cảm thấy hình tượng hợp với nhóm. Cũng có một thực tập sinh khác dự định được vào EXO, cậu ấy cũng có hình tượng tương tự D.O nhưng cuối cùng D.O mới là người được chọn.  

3. [+246, -2] Chuyện SM lập một nhóm thực tập sinh chuẩn bị cho debut rồi đột nhiên hủy bỏ hoặc thay đổi thành viên quá là bình thường luôn. Những người thật sự được debut dưới trướng SM rất giỏi ấy. Jongdae và Baekhyun đã rất may mắn.  

4. [+130, -0] Đúng là cũng may mắn, nhưng thật tuyệt khi Chen và Baekhyun có thể đáp ứng được  tiêu chuẩn của SM chỉ trong 11 tháng. Có những người thực tập hơn 5 năm rồi cơ mà, không hiểu trong 11 tháng đó họ đã nỗ lực như thế nào.

5. [+113, -0] Trong một khoảng thời gian ngắn mà Baekhyun đã thay đổi phong cách hát của mình 180 độ. Ngày xưa nhảy siêu chán nhưng lúc debut thì khá khẩm hơn hẳn. Sự nỗ lực của cậu ấy rất đáng khen ngợi. Jongdae đã nén nước mắt khi nhóm giành daesang đầu tiên vì cậu ấy thấy có lỗi với những thành viên đã thực tập lâu hơn mình... Cả hai đều rất tuyệt mà.  

6. [+98, -1] Gong Seung Yeon cũng từng trong nhóm debut f(x) rồi bị loại. Cô ấy lại trong nhóm debut với Red Velvet, và lần này cũng không được chọn. Sau đó cô ấy gia nhập công ty khác và trở thành diễn viên luôn    ㅋㅋㅋ Mấy bé NCT may mắn khi được debut đấy, chứ còn nhiều người không thành công và bị đá ra khỏi công ty kìa.

7. [+79, -1] SM làm thế là khôn đấy còn gì? Baekhyun và Chen là hai giọng hát chính của EXO  ㅋㅋ Không phải được debut nhưng vẫn bất tài đâu, quá ngưỡng mộ phong cách làm việc của SM, kiểu đầu tư 1 mà lãi 100 ấy!

8. [+73, -0] Jongdae và Baekhyun được chọn nhờ tài năng và hình tượng của mình chứ không phải may mắn. Họ cũng rất cố gắng nữa, đừng chỉ nói là họ đã ăn may.  

=
Credit: kpopkfans