[Pann] Điều làm tui nhận ra Mark là một idol chân chính...




Đang xem trailer của HSR thì đột nhiên Mark xuất hiện, làm tui cứ tưởng là mình vừa chuyển kênh cơ....
----

Phản hồi bài viết
[+945][-57]


1. [+402][-6] Ôi đúng là không nên đánh giá người khác dựa trên khuôn mặt của họ nhưng mà phải nói thật là hầu hết những người thường chẳng thể nào rap được bằng idol ㅋㅋㅋㅋㅋ Thế mà người ta vẫn cứ chê idol rap thế nọ thế chai, buồn cười vcđ

2. [+354][-7] Em cảm thấy như được thanh lọc... Không cơ mà bầu không khí của HSR rất chi là khốc liệt nhưng cứ mỗi lần Mark xuất hiện là không khí lại thoải mái dễ chịu hẳn... thật luôn

3. [+319][-7] Chưa từng nghĩ dù chỉ một lần là Mark đẹp trai, nhưng mà trên màn hình thấy cậu ấy đứng cạnh người thường thì cũng phần nào cảm nhận được là cậu ấy khác biệt

4. [+194][-0] Sự thật là đây
\\
"Mấy đứa chơi hiphop, sao chúng mày lại không chấp nhận các idol? Có thể bởi vì idol có thể chơi hiphop nhưng mà lũ chúng mày thì chẳng bao giờ có thể trở thành idol ㅋㅋㅋㅋㅋ" "Tại sao ư? Tại vì chúng mày xấu vđ chứ sao"

5. [+135][-0] Bởi vì NCT và các fan SM nên họ sử dụng Mark để quảng cáo nhưng tui không nghĩ là chúng ta được nhìn thấy cậu ấy ở tập đầu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Rặt một lũ bất tài vô dụng mặc cảm đầy mình ngày đêm đi gạch đá idol. Đôi mắt tui dịu lại khi nhìn thấy Mark trong phần preview

6. [+132][-3] Thứ làm tớ ngạc nhiên chính là bức ảnh này. Nhìn ánh mắt đã thấy khác nhau rồi... Mark dìm hàng cậu kia vc ㅋㅋㅋㅋ




7. [+117][-0] HSRㅋ Nếu không phải vì Mark thì đây cũng chẳng thèm xem nhé



-----
Credit: https://goo.gl/DIh5Qq