Pann: Che phía sau của váy



Các bạn có nghĩ việc che phía sau của váy là hành động ý nhị không? 
Năm ngoái mình đi du lịch Ý và bên đó chẳng ai che váy cả, kể cả khi họ bước lên bậc thang  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Có phải chỉ mình nước mình coi đây là việc làm lịch sự? Nói thật thì kể cả khi đã mặc quần bảo hộ rồi mình cũng vẫn cứ che.. Nếu không thì cảm giác bản thân vô duyên lắm...


Phản hồi bài viết:  [+300][-43]


====

1.[+411,-17] Vì ở nước mình mà không che là bị chúng nó chụp lén ngay  ㅋㅋㅌㅋㅋㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mà nếu mình che thì chúng nó lại hờn dỗi kiểu 'mày coi tao là tội phạm đấy à' 

2.[+243,-41] Tại cái lũ phân biệt giới tính luôn nói rằng con gái con đứa thì phải biết giữ mình.... mẹ nó chứ bên Tây có thấy ai phải mặc quần ngắn bên trong váy đâu. Chỉ ở những nước mà quyền lợi của phụ nữ bị coi thường như Nhật với Hàn mới có chuyện đó thôi

3.[+200,-27] Ở những nước tiến bộ chẳng ai làm chuyện đó, cũng chẳng có bóng dáng cái quần bảo vệ nào cả!! Sự thật đấy 

4.[+107,-5] Các người muốn chúng tôi sống sao  
 

5.[+61,-2] Có một thằng từng post lên facebook thế này "mày béo như lợn mà cũng học đòi lấy ví cầm tay che váy à? Bố đéo thèm nhìn đâu, bớt atsm đi con lợn ạ"  


=
Credit: pann-choa