[Pann] BTS J-Hope là người thế nào??






Con bạn tớ là ARMY, lúc đó nó đang nhặng xị ngậu lên nên tớ đến cạnh xem comeback teaser và... mồm không ngậm lại được luôn..
Nói thật là tớ không biết nhiều về J-Hope
Vũ đạo và kĩ năng rap của J-Hope giúp anh ấy trở thành một trong những idol hàng đầu.. Thiệt tình ảnh quá siêu luôn ạ
Cực thích phong cách rap như đang hét, yêu cách sử dụng từ ngữ và cả giọng hát của J-Hope. Hoàn hảo không tì vết ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ 
Anh ấy là một rapper tài năng cơ mà vũ đạo của ảnh thì vô đối cmnr. Không biết diễn tả bằng lời như nào nữa.
Các bước nhảy của J-Hope cực kì mạnh mẽ nhưng tớ vẫn có thể cảm nhận được từng chi tiết, thiệt là vi diệu ha?...
Các cậu không nghĩ là anh idol tài năng này nên được nhiều người biết đến hơn sao?
ARMY ạ, hãy quảng bá cho idol của mình trong những lúc như này nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Chúng tớ, tập đoàn nonfan, chỉ có thể ngạc nhiên há hốc mồm và nói rằng anh ấy quá đỉnh (bật ngón cái)
Hình như tớ xem đi xem lại cái vid này 10 lần rồi
Biểu cảm của J-Hope thiệt là tuyệt vời ông mặt trời và tỉ lệ cơ thể của anh ấy quá quá đẹp ý
À mà J-Hope vốn đẹp trai dư lày hả các cậu? Bô zai vcđ ㅜㅜ
Rap hay, nhảy giỏi, visual cũng tỏa sáng lấp lánh nữa. Gi gỉ gì gi cái gì anh cũng có.



Sicula nữa nè ... ha BTS em sẽ ủng hộ các anh. Đỉnh quá đi mất thôi

+) Heol tớ vừa về nhà và bị sốc vì số lượng bình luận và lượt thích ...
Tối qua không có con bạn ARMY bên cạnh nên tớ đã viết ra cảm xúc của mình ở đây.
Hôm nay tớ đã xem các video trên Youtube của J-Hope ㅎㅎ 
Sau khi xem thì đã nhận ra rằng anh ấy có một tính cách siêu tốt, đúng là mười phân vẹn mười.
Không thể tin nổi là giờ tớ mới biết đến ảnh..
Có vẻ những người nên tỏa sáng thì sẽ thực sự tỏa sáng rực rỡ vào một ngày nào đó
Tớ bảo con bạn tớ thế xong nó thấy tự hào lắm 
Thực sự mong BTS thành công với album này!!

-----
Phản hồi bài viết
[+737][-36]


1. [+140][ -3] Thậm chí thớt còn làm hẳn một bài cơ ㅠㅠ Cảm ơn nhé, BTS sẽ comeback vào ngày 10 tháng mười ạ. Làm ơn hãy đánh giá chúng nó một cách tử tế nhé. Và đội trưởng đội vũ đạo của chúng ta ㅠㅠ J-Hope là một vũ công tài năng.. Thật sự rất J Hope. Hi vọng, hi vọng~ 


BTS @BTS_twt 28 tháng bảy
Dạo này mình tập luyện với bàn chân trần và
thấy thông cảm với đôi bàn chân ghê cơ mà cảm giác tuyệt lắm
 Đôi bàn chân bám đầy bụi bẩn nhưng mình cảm thấy kinh nghiệm như đang được tích lũy trên đôi bàn chân này..
Tin rằng nó sẽ giúp mình trở thành người đỉnh nhất, không còn nghi ngờ gì nữa! :) Hope night!


2. [+132][-2] Cảm ơn vì những lời khen ngợi nhé.. Trước khi debut J-Hope từng nổi tiếng với những màn nhảy đường phố ở Gwangju... Những người xung quanh khá thất vọng khi cậu ấy nói sẽ trở thành mọt idol vì họ nghĩ J-Hope là một vũ công có tài. ㅎㅎ Cậu ấy là một con người tràn đầy đam mê và thường xuyên chia sẻ những video tập nhảy ngẫu hứng của mình..!! Mong là sau khi xem comeback trailer của BTS sẽ có thêm nhều người thể hiện sự yêu thích và ủng hộ đối với vũ đạo của Hoseok... ㅠㅠ Thật sự hạnh phúc vì cảm thấy cuối cùng tài năng của Hoseok cũng tỏa sáng rồi ㅠ Yêu cậu lắm!! ㅎㅎ Nếu tò mò không biết cậu ấy tài năng đến mức nào thì hãy xem video này nhé! ㅎㅎ http://www.vlive.tv/video/14360 


3. [+122][-2] Hobi nhà ta là một vũ công tài năng đó ạ. Đội trưởng vũ đạo, Đội trưởng Hope... (bật ngón cái) cảm ơn vì những lời nói có tâm nha


3. [+49][-0] BTS? À~ Cái nhóm mà có Jung Hoseok là thành viên á?? (Đây là điều mà mọi người hay nói trước khi BTS debut)

4. [+36][-0] Cảm ơn ạ ㅠㅠㅠ Nhưng chúng tớ không có đăng những bài lôi kéo fan vì sợ phải gánh chịu lời bình luận tiêu cực. Thế nên các ARMY đã quyết định sẽ viết một hẳn một bài thiệt xịn khi BTS comebackㅋㅋㅋㅋㅋ  Cảm ơn vì đã khen ngợi Hobi nha




5. [+34][-0] Mọi người hãy lọt hố BTS nào~ Cuộc đời các cậu sẽ trở nên đáng eo và thú vị hơn nhìu


6. [+31][-0] Sau khi kiệt sức vì phải đọc những bài viết tiêu cực mấy đứa hám fame đăng thì bài viết này đã cho tui sức mạnh!! Có thể coi đây là một bài quảng bá đấy nhỉ ㅎㅎCảm ơn vì đã ủng hộ Hobi và làm ơn hãy theo dõi trailer tiếp theo và album của nhóm nhé!!♡♡

7. [+30][-0] Nghe nói trước khi BTS debut mọi người kiểu "À thì ra đây là nhóm có Jung Hoseok là thành viên hả?:... Bạn bè ở Gwangju rất thất vọng khi biết Jung Hoseok debut thành idol


8. [+29][-0] Phát ngôn siêu sáng suốt

Không phải sẽ rất tuyệt nếu các cậu nhìn thấy sicula vào lúc không ngờ tới nhất sao?

9.[+26][-0] J-Hope còn có một nhân cách cực tốt nữa

10. [+25][-0] Hẳn là fan thấy tự hào về ảnh lắm. Nghe nói J-Hope từng là một vũ công giỏi, nhưng ngay lúc này anh ấy cũng vẫn đang là một vũ công giỏi

-----
Credit: https://goo.gl/QIL198