Instiz: Visual của em bé 2000 trong Pristin








====

- Siyeon của chị  ㅜㅜ

- Cùng tuổi mà sao em với bạn ấy khác nhau quá.. Xinh ơi là xinh..

- Đẹp thật  ㅠㅠㅠ

- Xinh thế.. Nhìn mũi kìa..  ㅠㅠ

- 2000 thật á??

- Gif đầu đáng yêu ghê... Em ấy là thí sinh xinh nhất trong Produce 101!!

- Uầy.. Ai mà biết được con bé sinh năm 2000 chứ..

- Mình cũng 2000 nhưng mà..

- Ặc.. 2000..? Trông lớn thế..

-  Gif đầu siêu ciu... Nhục quá nên cười ngu  ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hul... 2000, ý là... Còn nhỏ hơn mình nữa..  ㅎㅎㅎㅎ

- Park Siyeon là xinh nhất..

- Bé cưng của chúng tôi rất xinh đẹp đúng không?  ㅜㅜㅜ

- Hả..? 2000..? Mình cứ nghĩ Yeri là idol nhỏ tuổi nhất từng debut rồi chứ..
--- April Jinsol sinh năm 2001 đấy ạ!

- Siyeon à  ㅜㅜ  Chết mất thôi ㅜㅜ

- Hul.. sinh năm 2000? Cứ tưởng phải hơn 20 rồi cơ..

- Uầy.. Đã quyết định tên nhóm rồi à?

- Em cũng 2000... Em sống trên đời còn nghĩa lý gì nữa..

- Ặc.. Mình tưởng chị  này 20+ rồi cơ.. Hóa ra chỉ lớn hơn mình có một tuổi..

-  Má, tui tưởng ẻm là chị cả của Pristin chứ..

- 2000, tin nổi không.. 


=
Credit: pannatic