[Instiz] Sao idol sinh năm 2000 đẹp trai thế nhỉ?







Lee Donghyuk, Na Jaemin, Lee Jeno, Huang Renjun, và Yoon Sanha.. Yêu hết luôn..
Cứ nhìn thấy mấy nhóc này là lại muốn stan ghê gớm ..


-----


- Cả Chanhee nữa..

- '00liner..? Mấy nhóc này nhỏ tuổi hơn tui á..?

- Yoon Sanhaㅠㅠㅠ

- Chuẩn luôn.. Không biết chuyện gì đã xảy ra vào năm 2000 nhỉ..

- Uầy.. Trẻ thật đó..

- Vì cũng là 00-er nên em nhấn vào bài này... Chả hiểu lúc đó em đang nghĩ cái gì nữa..

- '00CT là đỉnh nhất..

- Hốt hền lúc thấy Donghyuk ở gif đầu... Bias của mị..ㅠㅠㅠㅠ

- '00CT...

- Heol.. Trông Sanha già hơn những idol khác cùng được nhắc tới trong bài này ㅋㅋㅋ Bạn tớ thích  Sanha lắm và suốt ngày nói về vẻ ngoài baby của thằng bé, nhưng mà trông Sanha già hơn mấy bé Chewing Gum nhỉ..

- Sao ngoài đời xung quanh em chả có bạn nào đệp trai dư lày..

- Tất cả mấy bé ở đây đều là oppa của tui vì các bé quá ư là bô zai..

- Lee Jeno.. Tớ yêu cậu.. Tớ thật lòng đấy..

- Cứ tưởng Renjun là 01-er cơ..

-----
Credit: https://goo.gl/snO8zg