Instiz: Một người phụ nữ Mỹ tấn công một cụ bà người Hàn... hậu quả đầu tiên của việc Trump đắc cử

 
Cụ bà người Hàn đang đi trên phố thì một người phụ nữ da trắng chạy tới gào lên "Quyền lực của người da trắng" và đập mạnh vào đầu bà trước khi chạy đi. Bà cụ ngã xuống nền đất vì cú đánh mạnh. Rất may là người ta đã bắt được người phụ nữ kia và cảnh sát đang thẩm vấn. 
Cụ bà chuyển tới Mỹ 30 năm trước theo diện tị nạn. 
Trong suốt quãng thời gian đó bà chỉ sống một mình trong căn hộ của mình. 
Những thông tin gần đây của bà vẫn chưa được xác nhận. 


=== 

- Đm cạn lời

- Ôi tao điên máu lắm rồi đấy..............

- Bực vãi... đùa... đinh công mạnh...

-  Con đấy điên à? Thật sự không hiểu nó nghĩ mình đang làm cái điều vinh dự tự hào gì không biết  ㅋㅋㅋㅋ 

- Quyền lực của người da trắng  ㅋ ... Suy nghĩ thiển cận vãi..

- Ôi mình điên mất thôi, sao con người lại trở nên như thế nhỉ..

- Tôi thật sự giận dữ.... các cụ ông cụ bà cũng yếu đuối vô hại như trẻ em vậy mà.. tại sao có thể đối xử như vậy với họ cơ chứ...

- Nghe là biết con kia vô học 

- Hành xử như thế là cách thể hiện "quyền lực của người da trắng" à?....

- Người lạ trên phố mà sao lại làm thế với nhau..... Là tôi chắc chửi sml con đó 


=
Credit: pann-choa