Bài báo: Tình cảm đặc biệt của Lee Min Ho dành cho fan, gửi lẵng hoa chúc mừng nhân ngày cưới


Fan gửi thiếp mời đám cưới tới công ty 


Trong một buổi ký tặng, fan đã nhờ anh ấy chọn ngày cưới hộ mình  



Nguồn: Joongang Ilbo - Nate  


1. [+884, -18] Daebak... fan đó chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc~ Lee Min Ho đã biến anh chồng và tất cả khách mời ngày hôm đó trở thành fan của mình~  

2. [+807, -16] Uầy, mình là non fan thôi mà thấy Lee Min Ho ngầu thật. Đây mới là cách đáp lại tình cảm của fan chứ. Chắc cô ấy cảm động lắm... cả đời này nguyện làm fan của anh ấy luôn ý chứ  ㅎㅎ

3. [+656, -15] Quá bảnh~~~~~~

4. [+25, -3] Những người chân thành thật sự là thế này này, luôn quan tâm chăm sóc fan mà chẳng cần khoe khoang...

5. [+24, -3] Thật tình không hiểu sao cô fan đó lại yêu cầu anh ấy chọn ngày kết hôn giùm mình....;;;;

6. [+23, -0] Chắc từ giờ fan nào cũng sẽ gửi thiép cưới tới công ty  ㅋㅋㅋ

7. [+22, -3] Lee Min Ho và công ty của anh ấy tuyệt thật... nhưng tôi sợ rằng sau này công ty sẽ bị khủng bố bởi thiếp cưới của fan mất ㅋㅋㅋ

8. [+21, -3]  Một fan thành công ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. [+19, -1] Kim Junsu chắc gửi hoa tới xong đòi 500$ mất

10. [+11, -1] Cả hai đều rất tuyệt. Fan sẽ kết hôn vào ngày mà bạn đã chọn.... và fan đó còn được tặng một lẵng hoa chúc mừng nữa.

11. [+11, -2] Cơ mà tôi thấy đáng khen là công ty của Lee Min Ho chứ đâu phải anh ấy?

12. [+10, -3] Nói đi nói lại thì đây vẫn chỉ là hình thức kinh doanh mà thôi

13. [+9, -14] Em thấy bà fan đấy cứ điên điên sao á... tự nhiên kêu Lee Min  Ho chọn ngày cưới cho mình? Sau này còn định nhờ anh ấy làm ông đỡ đẻ cho mình luôn hả?   


=
Credit: netizenbuzz