Skip to main content

Featured Post

[Instiz] Cách để lấy được số điện thoại của người nổi tiếng

Một! Hai! Ba! Xin chào. Mình là Bangtan Jungkook đây. Mình mới mua điện thoại nên không có số các thành viên khác trong máy. Và giờ thì mình không ở Hàn nên không thể qua công ty được ㅠ Ai đó làm ơn nói cho mình biết số điện thoại của các thành viên được không?
-
- Ối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không biết câu trả lời được chọn sẽ như nào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Bạn này thậm chí còn viết sai câu chào ㅋㅋㅋㅋ
- Vãi cả câu chào kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hai! Ba! Bốn! Năm! Sáu! Chao cìn, mình là Bangtan Jimin. Hôm qua mình mới tậu điện thoại nên không có số các thành viên ㅠㅠ. Có ai có số họ không? Mình sẽ tặng các cậu 100 điểm #JIMIN
- Một ㅋㅋ Hai ㅋㅋ Baㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Cái quái gì thế ㅋㅋㅋㅋㅋ
- Đọc bình luận hài thấy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Gì vậy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Một? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hai! Ba! Bang! Tan! Xin chào. Mình là hi vọng của các bạn đây, J-Hope~ Mình không có số của Jiminie đáng yêu nên làm ơn cho mình số của em nó với~~~
- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mẻ thớt ciu ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ…

Bài báo: SM chuộng nhạc sĩ nước ngoài trong khi YG và JYP lại ưu ái tài năng Hàn‎



Nguồn: Oh My News - Naver

1. [+1,781, -68] Nhưng cứ phải công nhận chất nhạc của top 3 hơn hẳn công ty khác đi

2. [+1,261, -39] Miễn nhạc hay là được~ ~

3. [+1,081, -29] Tôi thì cứ nhạc hay là quất chứ không đặc biệt chuộng cái nào

4. [+1,294, -168] SM thường thử nghiệm những cái mới hơn... SM Station nhiều bài hay lắm ý

5. [+965, -35] Cũng không nói được bên nào hay hơn đâu... mà JYP vẫn tự sản xuất đấy ㅋㅋㅋ

6. [+277, -13] SM mới mẻ, YG độc đáo, JYP đem lại những giai điệu gây nghiện. Mị thích cả 3.

7. [+240, -12] Không dưng mà top 3 là top 3... cái này thì nào giờ vẫn thế ㅋㅋㅋ 3 công ty 3 phong cách khác nhau và đều rất tuyệt

8. [+237, -15] SM có những giai điệu pop chất nè, YG thì được công chúng ưa chuộng... Vấn đề của YG là vẫn thực hịên nhiều thứ kiểu thủ công nên hóng comeback dài cả cổ. Yang CEO thì lầy như quỷ. Đây sẽ vẫn còn là hạn chế của YG dài, nhất là ngày càng có nhiều nghệ sĩ về với công ty.

9. [+234, -22] SM có sức ảnh hưởng lớn vì dùng nhạc sĩ nước ngoài. Tiếc là có trong tay nhạc hay nhưng lại để ca từ ngẫn ngờ vl. Nghe là biết chả được chăm chút gì. Giá có nhiều bài lời hay như ' Sherlock' có phải tốt không.

10. [+192, -11] Rất thích SM vì luôn thử sức với những thứ mới mẻ, mê YG vì đón đầu xu hướng, ưng JYP vì những ca khúc mà có nhiều năm sau nghe lại vẫn yêu như ngày đầu tiên

-
Credit: Netizenbuzz

Comments

Popular

Pann: Lại một scandal nữa của Jennie được đưa ra ngoài ánh sáng

Jennie đứng góc phải hình đầu tiên kìa.
Cử chỉ tay mà ẻm làm trong văn hóa phương tây mang nghĩa "Chịch nhau đi"

Phản hồi bài viết:
[+853][-121]

1. [+429, -49] Đúng là không phải hành vi tốt đẹp gì

2. [+304, -43] Xem ảnh đầu sốc luôn... Bây giờ mới thấy nhỉ

3. [+293, -37] Quá hư hỏng chứ gì nữa

4. [+122, -16] Em gái áo da đen là Jennie hả? Thế con bé chưa dao kéo bao giờ? Sao mà trông khác thế?

5. [+106, -154] Các cậu làm quá lên rồi. Bạn tây kia cũng làm tay chữ V còn gì? Còn bạn nam kia tự lè lưỡi ra đấy chứ. Jennie đâu có ngoái lại nhìn đâu... Và bạn nam đó đang ôm Jennie nữa... Chứ không phải sờ soạng gì.

6. [+95, -67] Các cậu nhìn thì nhìn cho chuẩn được không. Đáng cậu trai kia mới là người phải ăn chửi vì quấy rối tình dục, chứ không phải là Jennie

Credit: pannchoa

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57