Bài báo: Nữ hoàng của nhẫn cầu hôn chính là Han Chae Young, chiếc nhẫn đính kim cương 5 carat trị giá 500 triệu won



Nguồn: Joongang Ilbo - Nate  


1. [+287, -13] Hôn phu của Han Chae Young cứ 10 phút lại gửi một lẵng hoa trong khi cô ấy đang làm tóc ở salon. Tất cả mọi người xung quanh đều xuýt xoa nói họ thật ngưỡng mộ, Han Chae Young được đối xử như một bà hoàng vậy. Lẵng hoa cuối cùng có đính chiếc nhẫn cầu hôn và chìa khóa một chiếc xe Benz. Khi cô ấy bước ra ngoài thì  chiếc Benz S500 buộc nơ đang đứng chờ sẵn ngoài cửa salon rồi.  

2. [+200, -20] Mình cũng từng cắt mắt hai mí... nên mình biết có làm mắt, mũi, ngực thì cũng không trở thành mỹ nhân được như cô ấy đâu... Phải có nền tảng thế nào thì dao kéo mới thành công được chứ.  

3. [+46, -0] Số tiền đó có được là do chồng cô ta cho những người không đủ khả năng thanh toán vay nặng lãi bằng hai công ty Rush & Crush và OK Savings Bank của anh ta. Tôi chẳng hề ghen tỵ với tiền tài của anh ta, tôi căm cái cách anh ta kiếm ra chúng  ㅋㅋ

4. [+28, -15] Sửa mặt, nhét hai quả bóng bay vào ngực là đã sẵn sàng bước chân vào nhà đại gia để đào mỏ rồi  

5. [+24, -5]  Hy vọng mấy người cầu hồn bằng nhẫn kim cương nhận ra đây chỉ là một chiêu bài kích cầu mua sắm nhắm tới sự độc quyền của ngành công nghiệp kim cương thôi. Ngoài cái công ty De Beers ra thì chẳng có truyền thống nào nói phải dùng nhẫn kim cương cả.

6. [+18, -0] Từ con mắt của một thường dân áo vải như mình thì quá khủng khiếp

7. [+17, -10] Eo bánh mỳ vú rởm mà có được cuộc sống thành công quá hen  

8. [+8, -3] Nói thật thì Han Chae Young cực kỳ xinh đẹp... và thân hình đó...

9. [+8, -1] Mặt chị ấy xinh nhưng mà trông cứ giả giả thế nào ấy, hay tại các nét đều quá hoàn hảo?

10. [+8, -1] Cá là nhẫn của Park Soo Jin cũng cỡ đó đấy, chẳng qua không có thông tin gì về giá của nó thôi  

11. [+6, -1] Tôi không có cảm tình lắm với mấy chị em nghĩ rằng giá trị bản thân tỉ lệ thuận với giá trị món quà cầu hôn hay quà vào những ngày đặc biệt.. và cũng ghét cả những thằng đàn ông tung một đống tiền cho các em gái xinh đẹp, sau đó lại quay ra nói họ đào mỏ khi bản thân không sơ múi được gì. Bạn là chính mình nên hãy khẳng định giá trị bản thân mà không dựa dẫm vào những món đồ hàng hiệu.

12. [+5, -0] Không hiểu sao anh chồng lại bị chửi vì làm chủ một công ty cho vay tiền nhỉ. Vay là các người tự đến mà vay, lãi suất cũng đã quy định rõ ràng khi ký hợp đồng rồi. Mà toàn cái lũ cờ bạc với tiêu hoang mới đi vay các khoản này, chẳng ai gí súng vào đầu bắt mấy người vay tiền cả.  


=
Credit: netizenbuzz