Bài báo: Nam Taehyun live stream lần đầu tiên kể từ khi rời WINNER... Các fan để lại tin nhắn "Yêu cậu"



Nguồn: Star News - Nate

1. [+641, -22] Đúng là trò đùa.

2. [+611, -19] Giống kiểu hết tiền rồi nên giờ lại trồi lên hơn.

3. [+588, -18] Vì một vài lý do nào đó... mà cứ có cảm giác cậu này đang cố sống một cuộc sống dễ dàng, vẫn nổi tiếng mà chẳng phải động tay động chân gì nhiều.

4. [+52, -4] Gieo nhân nào gặt quả nấy thôi Taehyun ạ. Cứ cao chạy xa bay cùng đám fan only và sống hạnh phúc đi nhé.

5. [+44, -1] Vậy ra lũ hám fame là đều bắt đầu như này? Nhìn cái cách cư xử còn tưởng là ngôi sao hàng đầu siêu cấp vô địch gì chớ.

6. [+37, -0] Mà nội cái sự phản bội anh em vì một người phụ nữ như thế mà xong vẫn còn fan được cũng tài ha ㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+35, -2] Cái hồi còn ở trong nhóm thì chả bao giờ thấy ló mặt lên đâu, trừ những lúc có sự kiện chính thức của Naver, trong khi các thành viên khác thì live stream liên tục... Có bình luận hỏi Taehyun oppa đi đâu rồi thì mấy bạn kia toàn phải nghĩ lý do hộ, nào đang ở studio, nào ra ngoài mua sắm. Kể cả có là nói thật, thì cũng đâu phải mấy bạn kia không muốn đi mua sắm chứ, thế nhưng họ vẫn dành thời gian để trò chuyện cùng fan. Cũng từng fan cậu, mà càng ngày sự tôn trọng tôi dành cho cậu càng lụi tàn. Còn mấy đứa fan only nhé, đừng có bảo đây là ném đá. Bằng chứng được V app ghi lại hết đấy.

8. [+27, -3] Mà thằng này có chút xíu quan tâm nào đến fan không? Xem cái clip tổng hợp phốt của nó mà rùng cả mình... Ừ thì rõ là có mấy cái phốt kiểu chảnh chó lắm điều thì chắc là bịa thật, nhưng mà có cái hôm mà đang giữa bài hát, đứng trung tâm hẳn hoi mà gục đầu xuống thì đừng chối nhé... Không hiểu trong cái đầu đấy nghĩ cái gì. Nếu có xíu xiu nào quan tâm thương yêu fan thì đã chẳng lên sân khấu rồi làm thế rồi...

9. [+26, -3] Thôi im mẹ đi, mất cảm tình với đứa phản bội từ lâu rồi.

10. [+24, -2] Vừa đọc bài về Kikwang xong đọc sang bài này mà mém hét lên má ơi có con bạch tuộc trên màn hình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

11. [+24, -3] Chàng trai vứt bỏ tất cả để chạy theo một bà thím.

-




Nguồn: Naver

1. [+178, -25] Thôi vụ rối loạn lo âu đi được không? YG có bao giờ gọi tên cụ thể thế đâu, chỉ nói là vấn đề tâm lý chung chung thôi mà. Chưa kể biết đâu bây giờ cậu ấy đã đỡ rồi nữa, có ai ở đây là người trong cuộc đâu mà biết mà phán.

2. [+108, -18] Lâu rồi không gặp, thật mừng quá Nam Taehyun ơi ㅠㅠ live thật nhiều vào nhé.

3. [+104, -18] Nhớ anh rất nhiều ㅠㅠ chóng lên TV nào.

4. [+108, -21] Chịu khó live stream vào đấy, thật mừng khi thấy cậu vẫn ổn.

5. [+65, -6] Nhớ lắm ㅜㅜ

6. [+99, -19] Gửi mấy bố mấy mẹ hater, thôi buông đôi tay nhau ra đi nha. Đừng có ấn vào đọc bài rồi lại còn múa phím bình luận nữa.

7. [+62, -7] Lâu quá không thấy, vui ghê ㅠㅠㅠㅠ nhớ chăm lên gặp fan!!

8. [+61, -7] Buổi phát sóng hay lắm, cảm ơn cậu ㅠㅠ

9. [+64, -9] Có vẻ rằng kể cả đang ngừng quảng bá thì Taehyun của chúng mình vẫn được nhiều người quan tâm ghê ㅋㅋㅋㅋ Nhớ anh rất nhiều, cảm ơn vì đã dành thời gian và công sức ra để cố gắng trò chuyện cũng fan, em thích lắm.

10. [+55, -6] Đẹp từ trong ra ngoài luôn, chu đáo với fan quá ㅠㅠ cảm ơn anh, em sẽ luôn ủng hộ và đợi anh, cố lên!

Credit: netizenbuzz