Bài báo: Nam Jihyun, "Với tôi, 4minute là một ký ức đau đớn mà tôi khó có thể mìm cười khi nhắc lại"



Nguồn: Mydaily - Naver

1. [+1,766, -145] Trong 4minute thì bạn này mờ nhạt nhất... Chẳng có lấy một điểm cuốn hút nào, hoàn toàn lép vế so với Hyuna. Mà thực ra cả nhóm đều chẳng thấy bạn nào có tiềm năng phát triển một sự nghiệp solo thành công...

2. [+1,328, -93] Quá là... bất tài. Vào ngành công nghiệp này bao năm rồi mà vẫn dậm chân tại chỗ.. Chắc cũng tự thấy nản.

3. [+657, -120] Chẳng rõ chị này có xinh không nữa. Thấy bảo ngoài đời đẹp hơn, nhưng phần lớn khán giả đều chỉ thấy người nổi tiếng qua màn ảnh mà. Đáng ra khi còn có người quan tâm thì nên tận dụng quảng bá dáng người đẫy đà của mình, giờ thì hoàn toàn chẳng màu sắc chẳng có gì đáng nhớ.

4. [+191, -21] Nhưng chẳng phải chính nhờ 4minute mà tên tuổi của cô nàng mới được biết đến, và cơ hội bây giờ mới đến tay, dù rằng cô nàng chẳng hề xứng đáng với nó tẹo nào sao?

5. [+184, -19] Kỷ niệm đau đớn? Nhớ cả nhóm đều ngay lập tức unfollow Hyuna sau khi rã đám nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ví thử Hyuna mà gọi 4minute là ký ức buồn thì còn hiểu nổi, chứ còn các cô mà phát biểu được thế thì chịu ㅋㅋㅋ

6. [+151, -12] ㅋㅋ... Nên biết ơn Hyuna mới phải. Không tài, không sắc, không gì hết...

7. [+141, -13] Chắc ai cũng tưởng diễn xuất dễ lắm nên mới ào ào nhảy sang như này.

8. [+114, -5] Đúng là cả nhóm được mình Hyuna solo nổi. Jiyoon với Gayoon thì không rõ, chứ Jihyun với Sohyun thì quá mờ nhạt so với tiêu chuẩn người nổi tiếng.

-




Bài báo: Nam Jihyun, "4minute là một kỷ niệm đau buồn... Gần đây tôi luyện diễn xuất mỗi ngày như một tân binh"

Nguồn: Nate

1. [+189, -22] Nên đi lên dần từ những vai diễn nhỏ, bằng không thì sẽ có kết cục như Hyeri thôi, đóng chung với Jisung mà vẫn xịt.

2. [+137, -15] Mà không phải chị là diễn viên mới vào nghề thật hả?

3. [+131, -31] Chẳng bao giờ nhìn lại cô này đến lần thứ hai. Cũng sáng sủa, mà chẳng hấp dẫn...

4. [+32, -11] Đừng có đổ tại Hyuna. Các cô nên tự trách mình không cuốn hút.

5. [+22, -1] Em này giống Seohyun của SNSD. Tài năng = tên tuổi = dấu ấn = 0

6. [+22, -13] Ký ức buồn cơ ấy hả?????????? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hyuna gánh cả nhóm giữa biết bao nhóm nữ tài năng hơn khác mà cô ả dám gọi nỗ lực của Hyuna là ký ức buồn?? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+20, -7] Bộ tưởng mình là ngôi sao hàng đầu hả? Có là gì ngoài vũ công phụ họa cho Hyuna đâu.

8. [+17, -5] Không nhờ Hyuna thì làm gì có cái gì...

Credit: netizenbuzz