Bài báo: Jo Kwon nói về sân khấu giả gái của mình, "Không ai có quyền phán xét tôi"


Nguồn: OSEN - Nate 

"Không ai có quyền phán xét tôi. Là người tôn trọng tất cả mọi người trên thế giới này, tôi đã chuẩn bị một sân khấu đầy ý nghĩa và cháy hết mình. Dù là người đàn ông giả trang nữ giới, là ca sĩ ballad, hay là vũ công mạnh mẽ. Tôi đang cho thế giới thấy một Jo Kwon chứ không phải Kkap Kwon hay ai khác. Tôi không có ý muốn truyền tải mình là drag queen, chắc các bạn cũng đã biết. Tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ khả năng để thể hiện drag queen một cách nghệ thuật. Công việc của tôi là ca hát chứ không phải như vậy. Là người muốn những ngôi sao được tỏa sáng, tôi đang thể hiện một sân khấu tràn đầy sự tự tin. Chắc hẳn cũng có nhiều người không suy nghĩ tích cực, nhưng đây là con người thật của tôi. Tôi không ép mình làm những gì bản thân không thích. Tôi biết mình đang làm những điều mình thích."

-

1. [+283, -23] Những bạn trẻ ạ, trong số các bạn có ai từng nỗ lực hết mình như Jo Kwon chưa? Anh ấy là một trong số những người có thời gian đào tạo dài hơn bất cứ ai. Nỗ lực, đam mê, tố chất, sức mạnh, sự kiên nhẫn, ý chí, khao khát được đứng trên sân khấu... anh ấy chính là hóa thân của những điều đó. Jo Kwon là người đốt cháy bản thân vì những đam mêm ấy. Anh ấy là biểu tượng của sự chăm chỉ, và không ai có quyền phán xét anh ấy vì điều đó.  

2. [+174, -15] Anh ấy hạnh phúc với cuộc đời, chúng ta là cái gì mà chõ mồm vào. Sao mà thích chỉ trích người khác thế không biết... Ở đời chỉ quan trọng nhất là bản thân mình được vui vẻ và tự tin thôi. Ủng hộ Jo Kwon.  

3. [+148, -13] Jo Kwon là cái gì chẳng được, mình thích anh ấy như một ngôi sao giải trí và cũng rất tán thưởng khả năng ca hát và nhảy múa của anh ấy.

4. [+20, -12] Thế cha này có nói mình là gay hay gì không??

5. [+19, -13] Thừa nhận gián tiếp à?

6. [+18, -20] Thế có gay hay không nào

7. [+17, -6]  Có gay hay không thì ảnh hưởng tới bát cơm nhà chúng mày à? Lo việc của mình đi~ Tôi thấy thật tuyệt khi Jo Kwon luôn tràn đầy đam mê với nghề. Trước khi chỉ trích người khác thì hãy nhìn lại mình đi bọn kia.

8. [+13, -4] Ngầu ghê!!

9. [+12, -3] Xem Golden Tambourine thấy Jo Kwon siêu tài năng~ Thích anh ấy lắm

10. [+10, -12] Đúng từng câu từng chữ~ nhưng không biết nữa~ xem mấy cảnh này vẫn thấy hơi khó chịu  


=
Credit: netizenbuzz