Bài báo: "Đây là bộ sưu tập xe hơi của tôi" Cuộc sống của Kim Junsu trên SNS bị lục lại




Nguồn: Kukmin Ilbo - Nate  

Tóm tắt kỳ trước: Kim Junsu bán khách sạn 28 tỉ won của mình. Nhân viên tố cáo lương của họ chưa được trả. Kim Junsu lên SNS đính chính mình không trực tiếp điều hành khách sạn.


1. [+826, -11] Không trả được lương cho nhân viên... nhưng muốn khoe mẽ mình có xế hiệu thế này thế nọ... bố cái thằng làm màu!!!!!!!

2. [+800, -9] Mông lung như một trò đùa

3. [+771, -11] Phải khen ngợi tình bạn thủy chung son sắc của JYJ mới được! Đến phốt cũng cùng nhau dính luôn..

4. [+55, -0] Nổi hết cả da gà khi lũ fangirl ngu ngốc của JYJ vẫn cố bênh cho được... chúng nó không nhận ra mình là máy ATM của hắn ta à  ㅋ

5. [+44, -1] Chiến thắng thứ ba của SM

6. [+42, -1] Bóc lột tiền ăn trưa của fan để sống cuộc đời sung túc có vui không anh bạn   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Đéo thể chịu nổi cái thằng xấu xa này nữa rồiㅋㅋㅋㅋㅋ  cỡ thằng này đàn ông ngoài phố còn tốt đẹp hơn nhiều

7. [+39, -0] Hầy... còn lâu mới "lớn" được... chậc chậc

8. [+36, -0] Thế bọn fangirl não phẳng đã hiểu ra chưa??? Tiền lương chúng mày cày cả tháng, cái số tiền 3000$ chúng mày vất vả kiếm được đấy chỉ để cúng cho đời sống sang chảnh của hắn thôi   ㅋㅋㅋㅋ

9. [+32, -0] Thời điểm bán khách sạn cũng tởm thật, ngay trước khi nhập ngũ... chắc biết thừa mình sẽ bị quên lãng khi xuất ngũ đây mà. Tôi từng là fan nên thấy thất vọng dã man. Từ cái vụ đầu tư kinh doanh mỹ phẩm hồi còn trong TVXQ tới giờ mà cái gia đình này vẫn còn ngây thơ mua khách sạn dù chẳng biết cách điều hàng à  

10. [+32, -0] Mấy quả hình hãm nổi da gà da vịt  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

Nguồn: Nate 


1. [+757, -9] Lí do khách sạn làm ăn thua lỗ: đi thuê người nhà làm sếp dù họ chẳng có khả năng điều hành công việc. Mà cái việc tháng nào cũng chậm lương nhân viên trong suốt một năm trời thì lí do là gì nhỉ? Chẹp..  

2. [+699, -11] Trong khi nhân viên phải đi vay nợ và xài quá hạn mức thẻ tín dụng vì bị nợ lương thì gã này lại bảo "mấy người thật bất công, cuối cùng cũng trả rồi đấy chứ"   ㅋㅋ

3. [+688, -6] Bán 9 cái xe thì nhân viên đã chẳng phải bị nợ lương thế này...  

4. [+56, -4] Và tất cả chỗ đó là nhờ tiền của fan

5. [+50, -2]  Ngày xưa mình từng nghĩ SM là công ty tồi... nhưng hóa ra là ngược lại

6. [+48, -0] Không biết các nhân viên thấy cay đắng thế nào khi nhìn những bức hình này nhỉ

7. [+46, -0] JYJ thay phiên nhau hứng phốt  ㅋㅋㅋ

8. [+33, -0] Các cây ATM của anh ta đang điên máu rần rần  ㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz